Lí lịch và tiểu sử ông Trần Ngọc Duy – Giám đốc Ngân hàng BIDV Đắk Lắk

Một vài nét về ông Trần Ngọc Duy – Giám đốc Ngân hàng BIDV Đắk Lắk

Ông Trần Ngọc Duy chính thực được bổ nhiệm trở thành Giám đốc Ngân hàng BIDV địa bàn tỉnh Đắk Lắk với trách nhiệm dẫn dắt và phát huy những điểm tích cực, giải quyết những khó khăn cũ để mang đến hướng phát triển hợp lý nhất trong quá trình hoạt động. Ông Duy cam kết sẽ phấn đấu hết mình và mang đến kết quả tốt nhất, đồng hành cùng người dân tỉnh Đắk Lắk phát triển mạnh mẽ về mặt Kinh tế – Xã hội.

Ngân hàng BIDV tỉnh Đắk Lắk

Quá trình học tập 

Ông Trần Ngọc Duy học tập trong thời gian dài trên ghế nhà trường và đạt bằng “Cử nhân Quản trị kinh doanh”. Ông tiếp tục học tập và phấn đấu với các vị trí thực tập để có cái nhìn khách quan nhất về tình hình thị trường tài chính Việt Nam để đưa ra đường lối phát triển đúng đắn về sau.

Với nền tảng quản lý và điều hành doanh nghiệp, ông có thể tự tin sẵn sàng điều hành Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam tại chi nhánh Đắk Lắk với kế hoạch đúng đắn, có thể cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Chức vụ đảm nhiệm

Chức vụ hiện tại: Hiện tại ông Trần Ngọc Duy đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Đắk Lắk (BIDV Đắk Lắk). Khi nhận nhiệm vụ, ông bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự tin tưởng của ban lãnh đạo và hứa sẽ phấn đấu và  cống hiến hết mình trong quá trình hoạt động.

Chức vụ từng làm: Ông từng làm nhiều vị trí khác cùng lĩnh vực, đặc biệt ông cũng từng đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh BIDV và đã có cái nhìn khách quan về những đặc tính của vị trí Giám đốc ngân hàng.

Quá trình công tác 

Ông Duy sau tốt nghiệp đại học từng làm nhiều vị trí thấp trước khi được bổ nhiệm trở thành một trong những lãnh đạo cao cấp của Ngân hàng BIDV như: Chuyên viên chăm sóc khách hàng, Phân tích thị trường tài chính, Trưởng phòng quản lý doanh nghiệp, Kế toán – Kiểm toán…

Thời gian sau, ông đảm nhiệm hoạt động với chức Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV Đắk Lắk. Sau vài năm ông chính thức được bổ nhiệm với chức vị Giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk.

Với bề dày kinh nghiệm có được sau quá trình công tác, ông Duy có đầy đủ tài năng và kiến thức để lãnh đạo Ngân hàng BIDV phát triển theo hướng đi đúng đắn và hiệu quả nhất.

Khen thưởng ông Trần Ngọc Duy

Ông Trần Ngọc Duy nhận được khen thưởng từ ban lãnh đạo và Ngân hàng Nhà nước với sự phấn đấu hết mình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Ông Duy đạt được nhiều thành tựu và ghi nhận như: “Nhà lãnh đạo xuất sắc của năm”, “Lãnh đạo giỏi của chi nhánh BIDV”, “Thành viên cống hiến hết mình” của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV Đắk Lắk).

Sự phát triển của Ngân hàng BIDV dưới sự dẫn dắt của ông 

Ngân hàng BIDV chi nhánh Đắk Lắk ngày càng nhận được sự ủng hộ và chọn lựa sử dụng bởi người dân trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Hiện nay có tổng cộng 12 chi nhánh/PGD được đặt trên toàn bộ các tỉnh thành trên Đắk Lắk. Với mạng lưới ngày càng rộng lớn, ông Trần Ngọc Duy cùng Ngân hàng BIDV Đắk Lắk ngày càng tiếp cận với người tiêu theo hướng tích cực và sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Ngoài ra, Ngân hàng BIDV chi nhánh Đắk Lắk hàng năm đều tổ chức trao quà cho hộ nghèo, người dân khó khăn và hỗ trợ học bổng để học sinh toàn tỉnh đến trường. Cụ thể như sau: 

  • Đầu năm 2020, Ngân hàng BIDV tỉnh Đắk Lắk giành 1.450 phần quá với trị giá 730 triệu để hỗ trợ tặng quà cho người dân khó khăn.
  • Tặng quà tết cho người dân khó khăn, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, thương binh liệt sĩ… 
  • 12 năm liên tiếp tặng quà đầu năm để hỗ trợ người dân địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Đại diện BIDV chi nhánh Đắk Lắk trao quà tết

Ông Trần Ngọc Duy chú trọng phát triển dịch vụ và chuyển đổi tuyển dụng nhân viên trẻ trung, nhiệt tình với chuyên môn cao trong lĩnh vực ngân hàng để mang về trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra, ông còn tập trung chuyển đổi phát triển hình thức ngân hàng bán lẻ để bắt kịp sự phát triển mạnh mẽ của các chi nhánh Ngân hàng BIDV trên toàn quốc.

Trong thời gian đảm nhiệm tới, ông Duy sẽ tiếp tục phấn đấu và cống hiến hết mình để hoàn thành trọn vẹn trọng trách được tín nhiệm từ ban lãnh đạo ngân hàng BIDV và Ngân hàng nhà nước.

Bài viết trên là những thông tin cần thiết về ông Trần Ngọc Duy – Giám đốc ngân hàng BIDV Đắk Lắk. Hy vọng qua bài chia sẻ, bạn đã có thể tìm được cho mình những thông tin hữu ích nhất.

(Nguồn tham khảo nội dung và hình ảnh: Báo Đắk Lắk, Báo NHNN Đắk Lắk).

Đánh giá bài viết
Lí lịch và tiểu sử ông Trần Ngọc Duy – Giám đốc Ngân hàng BIDV Đắk Lắk
5 (100%) 1 vote

Gửi yêu cầu tư vấn