Lí lịch và tiểu sử ông Hồ Sỹ Trọng – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Quảng Trị

Một vài nét về ông Hồ Sỹ Trọng – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Quảng Trị

Ông Hồ Sỹ Trọng (Nguồn: Thông tin Vietcombank)

Quảng Trị là một trong những đơn vị công tác lĩnh vực ngân hàng, tài chính phát triển mạnh mẽ nhất khu vực miền Trung với lãnh đạo tài giỏi, cán bộ công nhân viên nhiệt tình và số lượng khách hàng lớn, ổn định, duy trì lâu dài. Hiện nay trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có nhiều đơn vị chi nhánh ngân hàng lớn trên cả nước như Sacombank Vietcombank, Agribank, BIDV…

Người chịu trách nhiệm quản lý điều hành và dẫn dắt tất cả các công tác tại thị trường tài chính ngân hàng tỉnh Quảng Trị là ông Hồ Sỹ Trọng. Ông đã hoạt động tại đơn vị công tác được nhiều Nam và luôn làm tốt công việc của mình, góp phần dẫn dắt nền kinh tế xã hội địa bàn tỉnh Quảng Trị ngày càng phát triển mạnh mẽ và vững chắc trên thị trường tài chính Việt Nam. 

Quá trình học tập 

Dưới đây là một số thông tin về quá trình học tập của ông Hồ Sỹ Trọng trước khi hoạt động và làm việc tại ngân hàng nhà nước tỉnh Quảng Trị: 

  • Trình độ trung học: Ông tốt nghiệp 12 năm trung học với bằng khá – giỏi. 
  • Trình độ chuyên môn: Ông đạt bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh và Cử nhân tài chính ngân hàng. 
  • Trình độ Cao Cấp lý luận chính trị.
  • Trình độ ngoại ngữ: Ông thông thạo giao tiếp tiếng Anh.  
  • Thông tin thêm: Ngoài ra ông tiếp tục học tập và rèn luyện kỹ năng trên nhiều vị trí hoạt động để có cái nhìn tổng quát và thực tiễn hơn về các lĩnh vực ngân hàng từ đó có thể đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao hơn trong tương lai. 

Chức vụ đảm nhiệm

Hiện nay ông Hồ Sỹ Trọng đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc ngân hàng nhà nước Quảng Trị và thực hiện các công tác quản lý điều hành và dẫn dắt ngân hàng theo phương hướng phát triển của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã đề ra đến các khu vực. Ngoài ra tiếp tục đồng hành cùng ban lãnh đạo Ủy ban nhân dân và chính phủ dẫn dắt nền kinh tế và phát triển xã hội tỉnh Quảng Trị. 

Quá trình công tác 

Trước khi hoạt động công tác tại ngân hàng nhà nước Việt Nam ông đã từng làm việc và thử sức ở nhiều vị trí khác nhau để có được những kiến thức nền tảng và rèn luyện bản thân mình một cách tốt hơn. Dưới đây là một số công việc ông đảm nhiệm trong quá trình hoạt động: 

  • Quản lý và điều hành: Thực hiện công tác triển khai quản lý và kiểm tra các hoạt động của chi nhánh ngân hàng trên địa bàn để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
  • Lập kế hoạch: Dựa theo tình hình thực tế của thị trường tài chính trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, ông cùng ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước lập kế hoạch dài hạn để phát triển theo đường lối chiến lược hiệu quả.
  • Quản lý nhân sự: Tiếp tục thực hiện các công tác điều hành và quản lý đào tạo nhân viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực tài chính ngân hàng từ đó đảm bảo sự uy tín thương hiệu ngân hàng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, hỗ trợ người dân trong các công tác hoạt động hàng ngày. 
  • Lập báo cáo thống kê: Thực hiện các báo cáo thống kê hàng năm đến với ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam để có được đường lối phát triển phù hợp với địa bàn.  

Thành tích khen thưởng của ông Hồ Sỹ Trọng

Ông Hoàng Sỹ Trọng thường xuyên nhận được các thành tích khen thưởng từ những hoạt động công tác tích cực mang lại cho đơn vị và cá nhân như sau: Huân chương lao động hạng ba, Giải thưởng lãnh đạo xuất sắc của năm, Được thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam trao hoa và khen thưởng với những thành tích phấn đấu hiệu quả và tích cực cùng đường lối chiến lược hợp lý để phát triển dài lâu cho đơn vị ngân hàng tỉnh Quảng Trị.   

Sự phát triển của Ngân hàng Nhà nước Quảng Trị dưới sự dẫn dắt của ông Hồ Sỹ Trọng

Tổng mức huy động vốn theo thống kê tại địa bàn tỉnh Quảng Trị hiện nay đạt hơn 30.000 tỷ đồng và vẫn đang liên tục tăng mạnh, các khoản dư nợ hàng năm liên tục vượt chỉ tiêu và đạt gần 40 nghìn tỷ đồng, chủ yếu là các khoản vay dài hạn.  Nhiều năm gần đây thị trường tài chính tỉnh Quảng Trị vẫn tăng ở mức ổn định và đạt được nhiều thành tựu kế hoạch nhanh chóng, Điều này khẳng định ngành ngân hàng trên địa bàn khu vực đang ngày càng phát triển theo xu hướng tích cực và nhanh chóng tiếp cận được gần hơn với người tiêu dùng.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có tổng cộng 100 đơn vị giao dịch cùng máy ATM để hỗ trợ người dân trong cách thực hiện giao dịch. Ngành ngân hàng trên tỉnh Quảng Trị đang áp dụng các hình thức hiện đại vào thanh toán giao dịch như: 

  • Thanh toán trực tuyến bằng điện thoại.
  • Thanh toán hóa đơn bằng máy POS. 
  • Thực hiện giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng bằng điện thoại hoặc máy tính.
  • Ngoài ra còn kết dịch vụ như thanh toán quốc tế hỗ trợ vay vốn, giảm lãi suất 

Ông Hồ Sỹ Trọng cam kết trong thời gian tới sẽ tiếp tục phấn đấu và phát triển hết mình để có thể đưa những thành tựu cao nhất đối với cá nhân và đơn vị công tác, từ đó góp phần xây dựng nền kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Trị cùng hỗ trợ cho đời sống nhân dân một cách tốt và thuận lợi nhất.

Bài viết trên là những thông tin cần biết về ông Hồ Sỹ Trọng – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Quảng Trị hy vọng qua bài viết trên bạn đã tìm được những thông tin hữu ích cho mình. 

(Thông tin trên tham khảo từ: Báo Vietcombank và Báo Quảng Trị).

Đánh giá bài viết
Lí lịch và tiểu sử ông Hồ Sỹ Trọng – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Quảng Trị
5 (100%) 1 vote

Gửi yêu cầu tư vấn