Lí lịch và tiểu sử ông Tạ Thành Long – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Đồng Nai 

Một vài nét về ông Tạ Thành Long – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Đồng Nai

Ông Tạ Thành Long (Giữa) (Nguồn: Báo Đồng Nai)

Đồng Nai là một trong những thị trường có nền kinh tế tài chính trên đà phát triển nhất hiện nay. Vì thế các dịch vụ tài chính trên địa bàn đang có chiều hướng tăng nhanh và phát triển một cách tích cực. Chi nhánh các ngân hàng hàng hiện có trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đang xây dựng khối đoàn kết để có thể tiếp tục phấn đấu và phát triển nhằm đưa nền kinh tế – xã hội Đồng Nai trở thành nền kinh tế phát triển nhất khu vực Nam Bộ.

Hiện nay, giám đốc phụ trách điều hành và quản lý các chi nhánh ngân hàng – ngân hàng nhà nước Đồng Nai là ông Tạ Thành Long. Ông Long sinh năm 1974, được bổ nhiệm vào năm 2020 với nhiệm vụ tiếp tục xây dựng và dẫn dắt một cách hiệu quả giải quyết tất cả những khó khăn và mang đến sự phát triển tốt nhất đến với đơn vị công tác. 

Quá trình học tập 

Ông Tạ Thành Long tốt nghiệp trung học với loại giỏi 12/12, ngoài ra ông học chuyên sâu về chuyên ngành Tài chính ngân hàng và đạt bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Trường đại học. Ông Long luôn đạt được những thành tích cao trong học tập và nhận được sự tán dương khen thưởng đến từ đơn vị học tập của mình.

Ông luôn cố gắng học tập, rèn luyện kỹ năng, trau dồi kinh nghiệm để có thể hoàn thiện bản thân mình tốt hơn. Từ đó, ông có thể dẫn dắt và điều hành doanh nghiệp với chức vụ cao hơn trong tương lai.

Chức vụ đảm nhiệm

Ông Tạ Thành Long đang đảm nhiệm chức danh giám đốc ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Đồng Nai với nhiệm vụ: 

  • Quản lý và phát triển vốn tài sản hiện có một cách tốt nhất.
  • Nghiên cứu thị trường để đưa ra được đường lối phát triển hợp lý và đúng đắn.
  • Quản lý những công tác hoạt động để tránh tình trạng vi phạm luật ngân hàng.
  • Tuyển dụng và đào tạo những nhân viên có trình độ cao.
  • Xây dựng và phát triển nền kinh tế tài chính trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
  • Lập báo cáo thống kê mỗi năm để cung cấp thông tin đến với lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. 

Quá trình công tác 

Ông Tạ Thành Long là người chăm chỉ và có quá trình công tác lâu dài tại một số chi nhánh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Ông từng hoạt động với vị trí nhân viên tín dụng và quản lý giám sát thị trường tài chính, Ngoài ra ông còn thử sức với một số vị trí chuyên viên ở các bộ phận chăm sóc khách hàng, chăm sóc quản lý rủi ro…

Với những thành tích cực mà ông mang về cho đơn vị, ông được ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tín nhiệm với chức danh Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Đồng Nai vào năm 2020. Ông Long cam kết sẽ phấn đấu hết mình và mang về những thành tích cao trong suốt quá trình hoạt động tại đơn vị. 

Thành tích khen thưởng của ông Tạ Thành Long 

Dưới đây là một số giải thưởng, thành tích khen thưởng, công nhận mà ông Tạ Thành Long đã đạt được trong suốt quá trình hoạt động sự nghiệp của mình: 

  • Đạt giải lãnh đạo giỏi trong nhiều năm.
  • Được công nhận là tấm gương nhân viên sáng của đơn vị.
  • Chọn là một trong những người có thành tích tốt nhất.

Ngoài ra ông được ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, thống đốc cùng Chính phủ trao tặng một số bằng khen và hoa hàng năm từ những công tác cống hiến mà ông đã đạt được. 

Sự phát triển của Ngân hàng Nhà nước Đồng Nai dưới sự dẫn dắt của ông Tạ Thành Long 

Ông Tạ Thành Long nhận chức và nhận nhiệm vụ tiên quyết là giải quyết tất cả những khó khăn và gây dựng sự uy tín cho thị trường tài chính Đồng Nai một cách nhanh chóng và hiệu quả trong suốt nhiệm kỳ của mình. Giám đốc chịu trách nhiệm điều hành và quản lý trước đó là ông Trần Quốc Tuấn – bị bắt giam vì vi phạm luật ngân hàng. Ông Long phải tiếp tục đẩy mạnh các dịch vụ xây dựng, mang đến những những hỗ Trợ uy tín nhất đến với người tiêu dùng tỉnh Đồng Nai.

Sau hơn 1 năm hoạt động, ông đã khẳng định được khả năng điều hành và quản lý một cách ổn định đơn vị doanh nghiệp với kỹ năng và kinh nghiệm có được của mình. Ông ưu tiên kiểm soát chặt chẽ các dịch vụ ngân hàng trên địa bàn để có được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Ngoài ra tiếp tục đẩy mạnh và triển khai, phối hợp cùng các đơn vị lãnh đạo để xây dựng theo đường lối và chính sách Ngân hàng Nhà nước đã đề ra ban đầu.

Ngân hàng Nhà nước Đồng Nai (Nguồn: Tạp chí Kiểm sát)

Đến nay, thị trường tài chính ngân hàng ở tỉnh Đồng Nai là một trong những khu vực phát triển nhất Đông Nam Bộ với số lượng người khi sử dụng đông, tổng dư nợ và huy động vốn ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ, tỷ lệ nợ xấu giảm thiểu triệt để. Ông Tạ Thành Long cho biết trong thời gian tới ngân hàng nhà nước Đồng Nai sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp để mang lại những sự phát triển mạnh mẽ và phù hợp nhất đến với khu vực.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã tìm được những thông tin cần thiết về lý lịch và tiểu sử của ông Tạ Thành Long – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Đồng Nai.

   (Thông tin trên tham khảo từ: Báo Tuổi trẻ, Báo Đồng Nai, Website Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Báo nhân dân).

Đánh giá bài viết
Lí lịch và tiểu sử ông Tạ Thành Long – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Đồng Nai 
5 (100%) 1 vote

Gửi yêu cầu tư vấn