Lí lịch và tiểu sử ông Nguyễn Đăng Hộ – Tổng giám đốc ngân hàng Vietcombank Cần Thơ

Một vài nét tiểu sử về ông Nguyễn Đăng Hộ – Tổng Giám Đốc Ngân hàng Vietcombank Cần Thơ

Vào cuối năm 2020, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Tây Cần Thơ đã bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Hộ ở vị trí Giám đốc Vietcombank Cần Thơ nhiệm kỳ tiếp theo. Ông Nguyễn Đăng Hộ nhận nhiệm vụ và cam kết sẽ mang đến những phát triển tốt nhất cho ngân hàng mà mình đảm nhiệm.

Lễ bổ nhiệm Giám đốc ngân hàng Vietcombank

Chức vụ đảm nhiệm của ông Nguyễn Đăng Hộ

Ông Nguyễn Đăng Hộ từng đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc ngân hàng Vietcombank Tây Cần Thơ trong năm 2020. Thấy được những tích cực trong công việc mà ông mang lại, ban lãnh đạo Vietcombank đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Hộ tiếp nhận vị trí Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam tại Tây Cần Thơ.

Quá trình học tập của ông Nguyễn Đăng Hộ

Ông Nguyễn Đăng Hộ tốt nghiệp bằng giỏi với chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng. Sau Đại học, ông tìm kiếm và bắt đầu công tác tại các đơn vị để trau dồi kiến thức và kĩ năng trong lĩnh vực của mình. 

Ông học hỏi qua môi trường làm việc, những vị trí khác nhau và từ đó đúc kết lại những kinh nghiệm để làm nền tảng cho những công việc sau này. Nhờ sự cố gắng ấy, ông có thể hoàn thành tốt vai trò Giám đốc ngân hàng Vietcombank trong nhiệm kỳ của mình.

Quá trình công tác của Tổng Giám Đốc Vietcombank Phú Yên

Trước khi làm việc ở Ngân hàng Tây Cần Thơ, ông đã từng làm chuyên viên tư vấn của công ty tài chính, các công việc kinh tế, trưởng phòng và quản lý các lĩnh vực nhỏ của ngân hàng Vietcombank. 

Sau đó, ông được bổ nhiệm chức Phó Giám đốc điều hành Ngân hàng Vietcombank Tây Cần Thơ trong suốt nhiều năm. Thấy được kết quả tốt trong quá trình làm việc và cống hiến trong sự nghiệp, ban lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank ra quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Hộ vào ngày 29/12/2020.

Ông Nguyễn Đăng Hộ nhậm chức giám đốc ngân hàng Vietcombank Cần Thơ

Ông Nguyễn Đăng Hộ nhậm chức vào ngày 1/1/2021 và vẫn đang làm tốt nhiệm vụ được giao đến ngày hôm nay.

Khen thưởng của ông Phạm Hồng Thái

Trong quá trình hoạt động và cống hiến cho sự nghiệp của mình, ông Phạm Hồng Thái nhận được rất nhiều những khen thưởng về sự đóng góp tích cực trong công việc. Ngoài ra, ông thường xuyên tổ chức khen thưởng nhân viên ngân hàng, tạo ra sự đoàn kết, gắn bó trong môi trường làm việc. 

Với những sự cống hiến của ông, nhà nước và Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam thường xuyên đến Phú Yên và trao cho ông Phạm Hồng Thái những huy chương, bằng khen công nhận. Ông Phạm Hồng Thái hứa hẹn rằng sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp và mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng của ngân hàng Vietcombank Phú Yên.

Sự phát triển của Ngân hàng Vietcombank Tây Cần Thơ dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Đăng Hộ

Ngân hàng Vietcombank Tây Cần Thơ dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Đăng Hộ với vị trí Phó giám đốc đến Giám đốc đã mang lại những sự phát triển tích cực vượt trội, giúp người tiêu dùng ngày càng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ ngân hàng Vietcombank. 

Gắn bó cùng Vietcombank trong giai đoạn không thuận lợi trong ngành ngân hàng, ông Nguyễn Đăng Hộ tập trung vào tái cơ cấu hệ thống các chi nhánh. Đồng thời, ông thay đổi một số cơ cấu hoạt động chi nhánh ngân hàng để hoàn thiện chính sách và thực hiện chuyển đổi toàn diện những hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đã đặt ra về việc tái cơ cấu hệ thống đến năm 2021.

Ngân hàng Vietcombank Cần Thơ

Ông Nguyễn Đăng Hộ thực hiện tuyển dụng nhân sự Ngân hàng Vietcombank có chuyên môn cao trong lĩnh vực nhằm mang đến sự toàn diện cho chi nhánh ngân hàng, giúp người tiêu dùng có trải nghiệm chuyên nghiệp nhất khi sử dụng các dịch vụ tại Ngân hàng Vietcombank Tây Cần Thơ.

Với những sự cống hiến của ông Nguyễn Đăng Hộ, ngân hàng Vietcombank ngày càng phát triển theo đúng kế hoạch đã đề ra và đạt chỉ tiêu cao hơn dự định. Trong tình hình dịch COVID-19 ngày càng chuyển biến nặng, ngân hàng còn đề ra trước một số giải pháp để có thể đảm bảo hoạt động nhưng vẫn mang lại sự an toàn cho nhân viên và khách hàng.

Nhậm chức được gần 1 năm, ông Nguyễn Đăng Hộ cam kết sẽ luôn cống hiến hết mình trong sự nghiệp và công việc suốt nhiệm kỳ của mình. 

Bài viết đã cung cấp những thông tin về lý lịch và tiểu sử của ông Nguyễn Đăng Hộ – Giám đốc ngân hàng Vietcombank Tây Cần Thơ. Hy vọng bạn đọc tìm được cho mình những thông tin hữu ích sau khi đọc bài chia sẻ trên.

(Nguồn tham khảo: Lao động, Báo Dân tộc, Cổng thông tin Vietcombank Phú Yên).

Đánh giá bài viết
Lí lịch và tiểu sử ông Nguyễn Đăng Hộ – Tổng giám đốc ngân hàng Vietcombank Cần Thơ
5 (100%) 1 vote

Gửi yêu cầu tư vấn