HD Bank cho vay cầm cố sổ tiết kiệm 1000 tỷ đồng

HD Bank cho vay cầm cố sổ tiết kiệm 1000 tỷ đồng

HDBank-Cho-vay

Đăng ký vay tín chấp với lãi suất hấp dẫn

Chỉ với một sổ tiết kiệm tại HDBank hoặc các tổ chức tín dụng khác, khách hàng doanh nghiệp trên cả nước có thể vay vốn tại HDBank phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh.

Đây là chương trình ưu đãi tín dụng lớn của HDBank với tổng hạn mức lên tới 1.000 tỷ đồng. Khách hàng doanh nghiệp (không bao gồm doanh nghiệp tư nhân) có thể cầm cố sổ tiết kiệm bằng loại tiền VND hoặc USD do HDBank và hoặc tổ chức tín dụng khác phát hành để vay vốn.

Thời hạn cho vay: tối đa bằng thời hạn còn lại của sổ tiết kiệm nhưng không quá 6 tháng. Loại tiền cho vay: VND.

Lãi suất cho vay hấp dẫn. Đối với sổ tiết kiệm do tổ chức tín dụng khác phát hành, khách hàng được vay với lãi suất từ 7,2%/năm- 9%/năm. Đối với sổ tiết kiệm do HDBank phát hành, nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ những điều kiện của HDBank sẽ được vay với lãi suất ưu đãi như trên; các đối tượng còn lại sẽ áp dụng lãi suất bằng lãi suất huy động của sổ tiết kiệm cộng 1%/năm.

Chương trình tín dụng ưu đãi này sẽ hỗ trợ khách hàng xoay vòng vốn linh hoạt và hiệu quả để có được khoản vay cần thiết ngay trong tầm tay. Từ đó, khách hàng sẽ tự tin làm chủ kế hoạch tài chính của mình.

Theo Laisuatnganhang.vn

Đánh giá bài viết
HD Bank cho vay cầm cố sổ tiết kiệm 1000 tỷ đồng
5 (100%) 1 vote

Gửi yêu cầu tư vấn