Ngân hàng SHB dành 3.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME với lãi suất 7%/năm

Ngân hàng SHB dành 3000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME

Theo IFC, hiện nay nước ta đang có khoảng 700 nghìn doanh nghiệp SME được đăng ký chính thức, chưa kể những doanh nghiệp chưa được đăng ký, chính vì vậy quy mô của phân khúc này rất lớn và rất tiềm năng. Nhận thấy được điều đó, Ngân hàng SHB đang mạnh dạn đầu tư vào phân khúc này.

Chương trình “Ưu đãi lãi suất, Tiếp sức thành công”

Nhằm chia sẻ và tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (doanh nghiệp SME). Từ nay cho tới 30/9, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ triển khai gói tín dụng lên đến 3.000 tỷ đồng dành cho tất cả các doanh nghiệp SME trên toàn quốc.

Theo đó, Ngân hàng SHB ưu tiên cho vay với mức ưu đãi từ 7%/năm đến 9%/năm đối với 17 ngành nghề sau: thuốc, hóa dược, dược liệu, cao su, nhựa, phân bón, hóa chất, điện tử, máy vi tính quang học, da giày, nông sản, lương thực, thực phẩm, thiết bị viễn thông, dệt, may, sản xuất trang phục…

SHB tiến hành cho vay với mục đích phục vụ vốn lưu động theo hạn mức ngắn hạn trong thời gian không quá 6 tháng. Đồng thời, Ngân hàng SHB cũng sẽ chịu trách nhiệm thẩm định cũng như đánh giá tính khả thi và hiệu quả trong phương án vay vốn của khách hàng, từ cơ sở đó Ngân hàng sẽ xác định kỳ hạn cho vay phù hợp với dòng tiền nguồn thu của phương án vay vốn. Hơn nữa, đối với các khoản vay trên 3 tháng thì mức lãi suất ưu đãi cho vay sẽ được áp dụng trong 3 tháng đầu tiên.

Ngân hàng SHB dành 3.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME với lãi suất 7%/năm

Ngân hàng SHB dành 3.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME với lãi suất 7%/năm

Thành công của SHB trong dịch vụ tài chính ngân hàng dành cho doanh nghiệp SME

Trong chiến lược phát triển của mình, Ngân hàng SHB luôn coi doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) là một trong những đối tượng khách hàng mục tiêu. Mặc dù nền kinh tế còn nhiều khó khăn,  các SME đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn vốn phục vụ hoạt động kinh doanh sản xuất , Ngân hàng SHB vẫn luôn cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp SME vói nhiều chương trình tín dụng ưu đãi lãi suất thấp cũng như những sáng kiến và giải pháp hỗ trợ đi kèm. Điều này không những làm tăng chất lượng tín dụng của SHB nói riêng mà còn hỗ trợ phát triển thành phần kinh tế các doanh nghiệp SME ở Việt Nam nói chung.    

Với những chính sách đó, cùng sự nỗ lực không biết mệt mỏi nhằm cụ thể hóa những chủ trương, chỉ đạo của NHNN và Thủ tướng Chính phủ trong chương trình đồng hành cùng các doanh nghiệp. Những năm vừa qua, Ngân hàng SHB đã liên tiếp được trao tặng nhiều bằng khen và giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong nước và cả quốc tế trong dịch vụ tài chính ngân hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ như: Giải thưởng Ngân hàng SME tốt nhất do Tạp chí Global Banking and Finance Review trao tặng, Giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) sáng tạo tiêu biểu tại Việt Nam” và Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác giải ngân dự án tài trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ do Ngân hàng Nhà nước trao tặng…

Nguồn : Tổng Hợp

Đánh giá bài viết
Ngân hàng SHB dành 3000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME
5 (100%) 1 vote

Gửi yêu cầu tư vấn