Khuyến mãi dịch vụ BSMS trúng ngàn giải lớn

Đăng kí dịch vụ gửi nhận tin nhắn BSMS trúng ngàn giải lớn

Bạn đang có nhu cầu mở tài khoản cho mình hay bạn đã có tài khoản tại BIDV? Bạn có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ gửi nhận tin nhắn ngân hàng để an tâm với mọi biến động trong tài khoản của mình!

Khuyến mãi dịch vụ BSMS trúng ngàn giải lớn

Dịch vụ gửi nhận tin nhắn ngân hàng BSMS của BIDV giúp khách hàng theo dõi được mọi biến động của tài khoản dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng cơ hội gia tăng tiện ích khi sử dụng sản phẩm dịch vụ, BIDV triển khai chương trình khuyến mại dự thưởng đối với dịch vụ BSMS “Nhận tin ngân hàng – Trúng ngàn giải lớn” từ ngày 30/8/2013 đến hết ngày 27/11/2013 trên toàn quốc.

Chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ BSMS trong thời gian khuyến mại, bạn sẽ có cơ hội nhận thưởng lớn với hơn 10.000giải rất có giá trị của chương trình. Giải đặc biệt là chuyến du lịch Hàn Quốc hoặc thẻ tiết kiệm BIDV trị giá 50 triệu đồng; Giải nhất là điện thoại Iphone 5 hoặc thẻ tiết kiệm BIDV trị giá 15 triệu đồng; Giải nhì là điện thoại Nokia Lumia 620 hoặc thẻ ATM BIDV trị giá 5 triệu đồng.

Là một Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, BIDV liên tục tổ chức những chương trình khuyến mại dự thưởng có quy mô lớn dành cho các khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của BIDV. Không chỉ đem lại cho khách hàng niềm vui và những giá trị đích thực, chương trình dự thưởng BSMS “Nhận tin ngân hàng – Trúng ngàn giải lớn” còn là món quà dành tặng những khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng BIDV.

Hãy nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ BSMS để cập nhật kịp thời mọi biến động trong tài khoản ngân hàng của bạn và có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn của chương trình!
 
Đánh giá bài viết
Đăng kí dịch vụ gửi nhận tin nhắn BSMS trúng ngàn giải lớn
5 (100%) 1 vote

Gửi yêu cầu tư vấn