Ngân hàng SHB khai trương trụ sở mới Chi nhánh Vạn Phúc

Ngân hàng SHB khai trương trụ sở mới Chi nhánh Vạn Phúc

Đăng ký vay tín chấp với lãi suất hấp dẫn

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ngày 20/12/2013, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức khai trương trụ sở mới SHB Chi nhánh Vạn Phúc tại số 34 – 36 phố Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

SHB-khai-truong-chi-nhanh

Nhân dịp khai trương trụ sở mới, chi nhánh SHB Vạn Phúc triển khai chương trình “Trao quà tặng – Kết nối yêu thương” với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cá nhân. Theo đó, khách hàng đến giao dịch tại SHB Vạn Phúc sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn và hữu ích cho gia đình. SHB Vạn Phúc dành 1000 phần quà tặng cho khách hàng đến với chi nhánh trong thời gian diễn ra chương trình.

Với vị trí và điều kiện thuận lợi hơn tại trụ sở mới, SHB Vạn Phúc hi vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới và cam kết mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng chất lượng, tiện ích và cạnh tranh, xứng đáng với niềm tin và sự kì vọng của khách hàng. Theo kế hoạch, trong quí 1/2014 SHB sẽ tiếp tục khai trương thêm 5 Chi nhánh mới tại các Tỉnh : Tiền Giang, Đồng Tháp, Thái Nguyên, Ninh Bình và Tuyên Quang.

Theo Laisuatnganhang.vn

Đánh giá bài viết
Ngân hàng SHB khai trương trụ sở mới Chi nhánh Vạn Phúc
5 (100%) 1 vote

Gửi yêu cầu tư vấn