BIDV hỗ trợ vay mua biệt thự Xanh Villas được hỗ trợ lãi suất chỉ 5%/năm

BIDV hỗ trợ vay mua biệt thự Xanh Villas được hỗ trợ lãi suất chỉ 5%/năm

Đăng ký vay tín chấp với lãi suất hấp dẫn

BIDV-cho-vay-mua-biet-thu

Từ 27/02/2014 đến hết 30/06/2014, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thanh Xuân (BIDV Thanh Xuân) hợp tác cùng Công ty TNHH Bất động sản Xuân Cầu triển khai Chương trình “Biệt thự Xanh, tiện ích thành phố” với nhiều hỗ trợ, ưu đãi khách hàng vay mua nhà tại Dự án Xanh Villas tại xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội (kề bên đại lộ Thăng Long kéo dài.

Theo đó, chủ đầu tư dự án cam kết tạo điều kiện khách hàng thanh toán kéo dài lên đến 10 năm. Bên cạnh đó, nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà/ đất nền sẽ nhận được sự hỗ trợ tín dụng từ BIDV với lãi suất ưu đãi hấp dẫn 5%/ năm (trong 6 tháng đầu tiên), được BIDV hỗ trợ vay đến 70% giá trị mua biệt thự với thời hạn vay lên đến 20 năm, lãi suất sau đó tính theo lãi suất thông thường của BIDV. Chương trình được áp dụng giới hạn cho 30 căn biệt thự kể từ ngày 27/02/2014.

Chương trình này nằm trong gói hỗ trợ tín dụng trị giá 3.000 tỷ đồng của BIDV dành cho khánh hàng là cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu vay mua nhà ở các dự án do BIDV tài trợ tập trung ở hai địa bàn Hà Nội, TP.HCM với lãi suất hấp dẫn, thời hạn cho vay dài cùng nhiều ưu đãi khác. Thông qua chương trình tín dụng 3.000 tỷ đồng, khách hàng sẽ được BIDV giới thiệu, kết nối với các chủ đầu tư có uy tín để lựa chọn mua căn hộ, nhà ở, đất nền.

Xanh Villas nằm tại khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc, với sự ưu đãi cảnh quan không chỉ của thiên nhiên mà còn cả về hạ tầng xã hội, điều kiện giao thông. Xanh Villas đã hiển hiện là một khu biệt thự đẳng cấp, văn minh, khoáng đạt giữa môi trường thiên nhiên trong lành với hạ tầng kỹ thuật, các khu biệt thự, các công trình cảnh quan, cây xanh, thảm cỏ mặt nước, các dịch vụ tiện ích đã sẵn sàng chờ đón cộng đồng cư dân.

Theo Laisuatnganhang.vn

Đánh giá bài viết
BIDV hỗ trợ vay mua biệt thự Xanh Villas được hỗ trợ lãi suất chỉ 5%/năm
Rate this post

Gửi yêu cầu tư vấn