Rút tiền gửi tiết kiệm trước thời hạn

Rút tiền gửi tiết kiệm trước thời hạn – Lãi suất được tính như thế nào?

Bạn đang cần tiền gấp để chi tiêu nhưng tiền gửi trong ngân hàng vẫn chưa đến ngày đáo hạn. Bài viết này sẽ giúp các bạn trả lời cho câu hỏi “Rút tiền gửi tiết kiệm trước thời hạn có được không?”.

Có thể rút tiền gửi tiết kiệm trước thời hạn không?

Đầu tư linh hoạt giúp khách hàng có thể sinh lời từ nguồn vốn mà vẫn không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh. Đối với sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn, trong thời gian gửi, khách hàng có thể rút từng phần hoặc toàn bộ số tiền gốc trước hạn.

Sản phẩm với kỳ hạn gửi đa dạng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn đầu tư nhằm sử dụng có hiệu quả vốn tiền gửi tại ngân hàng, với mức lãi suất cố định theo biểu lãi suất tiền gửi có kỳ hạn trả lãi sau tương ứng với từng kỳ hạn do ngân hàng quy định tại thời điểm khách hàng gửi tiền.

Rút tiền gửi tiết kiệm trước thời hạn

Có thể rút tiền tiết kiệm trước thời hạn không?

Lãi suất như thế nào khi rút tiền gửi tiết kiệm trước thời hạn?

Khách hàng sẽ hưởng lãi suất không kỳ hạn đối với số tiền rút và thời gian thực gửi. Số tiền gốc còn duy trì theo kỳ hạn đã đăng ký tiếp tục hưởng lãi theo lãi suất đã cam kết khi khách hàng gửi tiền.

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn của một số ngân hàng như BIDV, Vietcombank,… là 0,1%/năm.

dang-ky-tu-van

Khách hàng được sử dụng vốn linh hoạt, rút gốc linh hoạt từng phần hoặc toàn bộ trước hạn, không giới hạn số lần rút tiền, số tiền rút trong thời gian tham gia sản phẩm và được bảo toàn lãi suất cho số dư còn lại duy trì theo kỳ hạn đã đăng ký trên tài khoản.

Khách hàng được tư vấn và sử dụng sản phẩm trên thông qua mạng lưới rộng lớn hoạt động khắp mọi vùng, miền cả nước và được kết nối trực tuyến, sử dụng công nghệ tiên tiến tại bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch nào của ngân hàng mà khách hàng gửi tiền.

Dưới đây là một số ngân hàng đã áp dụng sản phẩm tiền gửi rút gốc linh hoạt tốt nhất hiện nay: TPBank, Maritime Bank.

  • TPBank: bạn có thể rút một phần vốn trước hạn, lãi suất cạnh tranh, hưởng nguyên lãi suất có kỳ hạn trên phần gốc còn lại gửi tới cuối kỳ và được phép chuyển nhượng, cầm cố, chiết khấu/tái chiết khấu.
  • Maritime Bank: bạn hoàn toàn chủ động rút và sử dụng vốn gốc nhiều lần mà không phải tất toán hợp đồng trước hạn, bảo toàn lãi suất của phần vốn gốc còn lại theo thỏa thuận trong hợp đồng tiền gửi, thủ tục rút gốc từng lần nhanh gọn và tiện lợi.

>> Có thể bạn quan tâm: Gửi tiết kiệm hàng tháng – Hình thức đầu tư sinh lời hiệu quả

Rút tiền gửi tiết kiệm trước thời hạn

Khách hàng có thể rút tiền linh hoạt

Vậy có cách nào hạn chế ảnh hưởng khi rút tiền trước thời hạn không?

Tiện ích của sản phẩm “Tiền gửi Rút gốc linh hoạt” là khách hàng không cần trực tiếp đến ngân hàng mà vẫn có thể nhanh chóng nhận được các thông tin về tài khoản, lãi suất thông qua các dịch vụ tự động thông báo số dư bất cứ khi nào.

Sản phẩm giúp cho khách hàng sử dụng vốn một cách linh hoạt, có thể rút tiền gửi tiết kiệm trước hạn mà vẫn đảm bảo sinh lời. Đây là một giải pháp đầu tư đúng đắn và hiệu quả.

Đánh giá bài viết
Rút tiền gửi tiết kiệm trước thời hạn – Lãi suất được tính như thế nào?
Rate this post

Gửi yêu cầu tư vấn