Vietcombank ưu đãi lãi suất vay mua nhà tại Vinhome Central Park chỉ 4,99%/năm

Theo đó, từ tháng 7/2015 đến tháng 12/2015, khách hàng có nhu cầu vay mua nhà tại dự án Vinhomes Central Park sẽ có được nhận ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 4,99%/năm. Đặc biệt, khách hàng có thể được giải ngân một lần lên tới 70% giá trị căn nhà để hưởng chiết khấu thanh toán từ chủ đầu tư.

Vay mua nhà VIetcombank

Vay mua nhà Vietcombank lãi suất ưu đãi chỉ 4,99%

Khách hàng có nhiều lựa chọn lãi suất cho vay:

  • Lựa chọn 1: 4,99%/năm trong 06 tháng đầu tiên, 9%/năm trong 06 tháng tiếp theo.
  • Lựa chọn 2: 6,8%/năm trong 12 tháng đầu tiên.

​Sau thời gian ưu đãi lãi suất cho vay bằng lãi suất tiết kiệm VND trả sau kỳ hạn 24 tháng cộng biên độ 3,5%/năm.

Thời hạn cho vay mua nhà tối đa là lên tới 15 năm giúp giảm áp lực trả nợ cho khách hàng. Mức cho vay tối đa 70% giá trị căn nhà mua (nếu bảo đảm bằng chính ngôi nhà mua).

Phí trả nợ gốc trước hạn: Năm đầu tiên là 2% số tiền nợ gốc trả trước hạn; Năm thứ hai là 1,5% số tiền nợ gốc trả trước hạn; Năm thứ ba là 0,5% số tiền nợ gốc trả trước hạn; Từ năm thứ tư khách hàng được miễn phí trả nợ trước hạn.

Lấy cảm hứng từ công viên Central Park, thành phố New York nổi tiếng thế giới, với tổng diện tích lên tới 43,91ha, sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn; dự án Vinhomes Central Park cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao, nơi tạo dựng những giá trị đích thực của cuộc sống – xứng tầm khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Với chương trình ưu đãi lãi suất cho vay mua nhà từ Vietcombank, giấc mơ sở hữu căn hộ sang trọng hiện đại của khách hàng sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đánh giá bài viết
Vietcombank ưu đãi lãi suất vay mua nhà tại Vinhome Central Park chỉ 4,99%/năm
Rate this post

Gửi yêu cầu tư vấn