Vietinbank ra mắt tiện ích “Đăng ký vay vốn Online”

Vietinbank ra mắt tiện ích “Đăng ký vay vốn Online”

Đăng ký vay tín chấp tại đây để hưởng ưu đãi.

Vietinbank-laisuatnganhang.vn

Với tiện ích “Đăng ký vay vốn online” dành cho khách hàng cá nhân, Quý khách có thể gửi thông tin vay vốn trực tiếp tới các chi nhánh một cách thuận tiện, nhanh chóng và được phản hồi trong vòng 24h…

Quý khách có nhu cầu vay vốn để mua sắm các tài sản như mua nhà, mua ô tô… hay đầu tư phát triển kinh doanh cá nhân, tuy nhiên do quá bận rộn nên Quý khách chưa sắp xếp được thời gian để tới Ngân hàng? hoặc địa điểm giao dịch của Ngân hàng cách xa nơi ở và làm việc, gây trở ngại cho việc kết nối giữa Ngân hàng và Quý khách? hoặc Quý khách không rõ liên lạc với ai tại Ngân hàng để trao đổi khi có nhu cầu vay?… Tiện ích “Đăng ký vay vốn online” sẽ hoàn toàn giải quyết được những vấn đề kể trên.

“Đăng ký vay vốn online” được VietinBank xây dựng như một kênh kết nối đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng giữa Ngân hàng và khách hàng. Quý khách chỉ cần có máy tính kết nối internet hoặc điện thoại có thể truy cập vào website VietinBank là có thể sử dụng tiện ích. Tiện ích phục vụ nhu cầu của cả khách hàng đã giao dịch với VietinBank và khách hàng chưa giao dịch với VietinBank.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Để sử dụng tiện ích “Đăng ký vay vốn online”, Quý khách truy cập website VietinBank và thực hiện một trong hai cách sau: Click vào banner “Đăng ký vay vốn online” tại trang chủ hoặc truy cập các trang con tại mục cho vay cá nhân, lựa chọn sản phẩm cho vay mà Quý khách có nhu cầu sử dụng, sau đó click vào nút “Đăng ký vay vốn” ở phía cuối trang.

Bước 2: Sau khi vào màn hình đăng ký vay vốn, Quý khách điền thông tin cơ bản về cá nhân và nhu cầu vay vốn theo yêu cầu. Quý khách cũng có thể lựa chọn chi nhánh để giao dịch vay vốn. Quá trình điền thông tin diễn ra rất nhanh, chỉ mất khoảng 3 phút.

Bước 3: Sau khi điền các thông tin, Quý khách click vào nút “Gửi thông tin” để gửi nhu cầu vay vốn tới VietinBank. Thông tin đăng ký vay vốn của Quý khách cũng sẽ được gửi tới email cá nhân mà Quý khách đăng ký trên hệ thống.

Bước 4: Đội ngũ tư vấn tài chính cá nhân chuyên nghiệp của VietinBank sẽ chủ động liên hệ hỗ trợ Quý khách trong vòng 24 giờ kể từ khi Quý khách gửi thông tin (trừ trường hợp Quý khách gửi thông tin vào thứ 7, chủ nhật, các dịp lễ, tết, việc liên lạc sẽ diễn ra trong ngày làm việc đầu tiên tiếp theo).

Theo Laisuatnganhang.vn

 

Đánh giá bài viết
Vietinbank ra mắt tiện ích “Đăng ký vay vốn Online”
Rate this post

Gửi yêu cầu tư vấn