Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào giải ngân nhanh nhất 2021

Vay thế chấp sổ đỏ phù hợp với khách hàng có nhu cầu vay nguồn vốn lớn để mua nhà, mua ô tô, kinh doanh… Hiện nay có nhiều ngân hàng hỗ trợ cho vay với thời hạn dài, hạn mức cao, nhưng bạn nên lựa chọn ngân hàng có thời gian giải ngân nhanh nhất. Bạn có thể tham khảo một số ngân hàng cho vay thế chấp sổ đỏ hỗ trợ giải ngân nhanh dưới đây.

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào giải ngân nhanh nhất

Vay thế chấp sổ đỏ được ngân hàng xét duyệt và giải ngân nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào hồ sơ vay vốn của bạn. Nếu bạn có điều kiện và thủ tục giấy tờ đầy đủ, theo đúng yêu cầu của ngân hàng thì hồ sơ vay sẽ được ngân hàng duyệt nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo thời gian giải ngân tại các ngân hàng sau:

Agribank Không quá 5 ngày đối với cho vay ngắn hạn và không quá 15 ngày đối với cho vay trung dài hạn kể từ khi ngân hàng nhận được đầy đủ hồ sơ vay vốn hợp lệ và cộng thêm thời gian đăng ký giao dịch đảm bảo.
TPBank Phê duyệt nhanh chỉ trong 24 giờ làm việc.
VPBank Sau khi ký hợp đồng vay thì bạn sẽ nhận được khoản giải ngân ngay trong ngày.

Đa số các ngân hàng đều có quy trình cho vay giống nhau cụ thể:

Bước 1: Thu thập thông tin

Ngân hàng sẽ xem xét hồ sơ của bạn và thu thập kiểm tra lại thông tin xem bạn có đủ điều kiện để vay vốn hay không cụ thể: Tài sản đảm bảo, số tiền muốn vay, số chứng minh thư/thẻ căn cước, lịch sử tín dụng khách hàng, thông tin công việc, thu nhập, phương án sử dụng vốn.

Bước 2: Tư vấn thông tin khoản vay

Ngân hàng sẽ trao đổi với khách hàng về thông tin khoản vay dựa trên hồ sơ vay vốn của bạn bao gồm: Lãi suất áp dụng, hạn mức duyệt vay tối đa, thời gian trả góp, giấy tờ cần chuẩn bị.

Bước 3: Ký đề nghị vay vốn

Sau khi bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, nhân viên tín dụng sẽ hướng dẫn bạn đến chi nhánh để ký đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng.

Bước 4: Thẩm định

Ngân hàng sẽ thẩm định hồ sơ vay thế chấp sổ đỏ của bạn bao gồm hai giai đoạn là thẩm định thông tin cá nhân và thẩm định tài sản đảm bảo. Sau khi kết thúc quá trình thẩm định, nhân viên ngân hàng sẽ trình kết quả thẩm định và hạn mức duyệt vay lên ban giám đốc ngân hàng để xét duyệt hạn mức cho vay.

Bước 5: Giải Ngân

Nếu hồ sơ, hạn mức cho vay của bạn được thông qua, nhân viên tín dụng hỗ trợ bạn ký hợp đồng vay vốn, công chứng giấy tờ và làm thủ tục giải ngân vốn vay một hoặc nhiều lần theo quy định của hợp đồng.

Như vậy để được giải ngân nhanh khi vay thế chấp sổ đỏ bạn cần tìm hiểu kỹ các điều kiện, hồ sơ, thủ tục vay để được xét duyệt nhanh nhất. Trên đây là thông tin “vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào giải ngân nhanh nhất”, hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Đánh giá bài viết
Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào giải ngân nhanh nhất 2021
Rate this post

Gửi yêu cầu tư vấn