Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt trong thời điểm vay tín chấp đang bùng nổ.

Vay tín chấp là hình thức vay vốn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những lợi ích đặc biệt như không cần tài sản đảm bảo, điều kiện, thủ tục cũng hết sức đơn giản.

Tuy nhiên, một vấn đề mà nhiều khách hàng vẫn băn khoăn khi vay tín chấp đó chính là lãi suất. Lãi suất vay tín chấp thường cao hơn lãi suất vay thế chấp tương đối nhiều chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro trong quá trình vay. Hầu hết, các ngân hàng hiện nay thường đưa ra mức lãi suất vay tín chấp trung bình từ 18-20%/năm. Tuy nhiên, bạn vẫn nên yên tâm, bởi cũng có không ít ngân hàng đưa ra mức lãi suất vay tín chấp tương đối hấp dẫn chỉ từ 14-15%/năm.

PVcomBank

Ngân hàng Pvcombank cho vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo với mức lãi suất chỉ từ 14%/năm, thời hạn cho vay lên đến 60 tháng với hạn mức tối đa không quá 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngân hàng chỉ áp dụng gói vay này đối với đối tượng cán bộ hưởng lương ngân sách nhà nước.

Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp đang siết cổ người đi vay

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay

dang-ky-tu-van

HSBC

Ngân hàng HSBC cho vay tín chấp với lãi suất 15,99%/năm không cần thế chấp. Cam kết giải ngân trong 2 ngày với hạn mức lên đến 250 triệu đồng. Dù khá hấp dẫn nhưng sản phẩm  này chỉ áp dụng đối với khách hàng hiện tại trong danh sách của Ngân hàng.

CitiBank

CitiBank lại đưa ra gói vay tín chấp lãi suất 14,75%/năm nhắm tới phân khúc khách hàng cao. Số tiền tối đa hỗ trợ lên đến 600 triệu đồng với thời gian cho vay 4 năm. Tuy nhiên, điều kiện khách hàng có thu nhập tối thiểu hàng tháng từ 10.800.000đ vẫn là một thách thức không hề nhỏ đối với người đi vay.

Ngoài các ngân hàng kể trên, khách hàng vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn về lãi suất khi tìm đến các ngân hàng tầm trung như VPBank, LienvietpostBank, ACB, Standard Chartered, ANZ, Maritime Bank, HDBank… Mức lãi suất các ngân hàng này đưa ra thường dao động trong khoảng 18-20%/năm. Đây là mức lãi suất chấp nhận được khi vay tín chấp.

Để được tư vấn hỗ trợ vay tín chấp tại ngân hàng có mức lãi suất ưu đãi nhất và phù hợp với điều kiện bản thân, khách hàng xin vui lòng đăng ký vay TẠI ĐÂY để được hỗ trợ tốt nhất.

Đánh giá bài viết
Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay
5 (100%) 2 votes

Gửi yêu cầu tư vấn