VIETABANK TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG – RM
PHẠM VỊ: TOÀN QUỐC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, phát triển KH về các SPDV KHCN tại đơn vị
Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu của KH, quản lý hồ sơ KH để bán sản phẩm phù hợp và chăm sóc KH tại đơn vị
Tư vấn và bán hàng tại quầy
Mở TK, cung cấp và kích hoạt các dịch vụ cho KH
Phát triển dư nợ tín dụng và số dư huy động theo chỉ tiêu được giaO.
Thưc hiện việc chăm sóc KH theo định kì và đột xuất theo sự phân công của Lãnh đạo
Thực hiện bán chéo SPDV của Ngân hàng.
Tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế – Tài chính – Ngân hàng – Quản trị kinh doanh
Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
Ngoại ngữ Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng