Vay mua ô tô lãi suất thấp, hưởng du lịch đôi đến Đức tại VIB

Mua xe BMW lãi suất chỉ từ 5,99% cộng thêm học bổng nước ngoài trị giá 1 tỷ đồng, các chuyến du lịch cho 2 người đến Mỹ, Italy hoặc Đức….

Nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng đối tác chiến lược BMW, từ ngày 6 – 9/5, Ngân hàng Quốc tế (VIB) tham gia gian hàng tại triển lãm ô tô BMW World Expo Vietnam 2016. Khách tham quan sẽ tham quan dòng xe Mini Cooper, chơi đua xe thực tế ảo có quà.

Vay mua ô tô lãi suất thấp, hưởng du lịch đôi đến Đức tại VIB

Nhân dịp này, VIB dành lãi suất vay ưu đãi với khách hàng vay mua xe BMW. Theo đó, người vay được hưởng lãi suất 5,99% một năm trong 6 tháng đầu. Từ tháng 7, lãi suất được tính bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng cộng biên độ 3,49% một năm.

Khách hàng có thể lựa chọn mức lãi suất 7,49% một năm cùng 150 cơ hội hưởng 0% lãi suất tháng đầu. Lãi suất sau ưu đãi bằng lãi suất tiết kiệm cộng biên đọ 3,99% một năm.

Khách hàng chọn lãi suất 7,49% sẽ có cơ hội sở hữu học bổng nước ngoài trị giá 1 tỷ đồng, các chuyến du lịch dành cho 2 người đến Mỹ, Italy hoặc Đức, 6 máy tính Macbook Air 11 inch và hàng chục nghìn bình nước Lock&Lock và phiếu mua hàng.

Đây là các ưu đãi cho khách hàng vay từ chương trình “Vun đắp tương lai cùng VIB” được ngân hàng triển khai từ 4/5 đến 30/7.