Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Co-opbank hiện nay là bao nhiêu?

Tìm hiểu về ngân hàng hợp tác xã Việt Nam

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) thành lập năm 2013 có tiền thân là quỹ tín dụng nhân dân Trung ương được thành lập ngày 05/08/1995, trụ sở chính tại 15T Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành ngân hàng hiện đại, phục vụ hiệu quả hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân. Ngân hàng Co-opBank đang ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Khách hàng giao dịch tại ngân hàng Co-opBank

Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương là một tổ chức tín dụng hợp tác, bao gồm: Quỹ Tín dụng Nhân dân cơ sở (QTDND cơ sở), các tổ chức tín dụng và các đối tượng khác tham gia góp vốn thành lập. Nhà nước hỗ trợ vốn cho quỹ hoạt động trong lĩnh vực tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng để QTDND tại các xã, phường phát triển ổn định.

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam sẽ được phép:

  • Mở tài khoản tiền gửi cho các thành viên là các QTDND.
  • Nhận tiền gửi, cho vay vốn đối với QTDND thành viên theo quy chế điều hòa vốn được hội đồng quản trị ngân hàng Co-opBank thông qua.
  • Xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới và phục vụ phát triển lợi ích cộng đồng trên địa bàn khi được ngân hàng nhà nước cho phép.

Đối với khách hàng không phải là QTDND thành viên, ngân hàng Co-opBank được:

  • Nhận tiền gửi không kỳ hạn, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán và các loại tiền gửi khác của tổ chức và cá nhân;
  • Cho khách hàng không phải là QTDND thành viên vay vốn, duy trì tỷ lệ dư nợ cho vay khách hàng không phải là QTDND thành viên theo quy định của ngân hàng nhà nước.

Ngoài ra ngân hàng Co-opBank được phát hành chứng chỉ tiền gửi, kỳ phiếu, tín phiếu; Vay vốn trên thị trường tiền tệ; Vay vốn của ngân hàng nhà nước…

Khách hàng muốn được tư vấn có thể liên hệ qua các kênh sau:

  • Điện thoại: (024) 3.209.9999 hoặc (024) 3.208.9988
  • Website: www.Co-opBank.vn
  • Email: headoffice@Co-opBank.vn

Trên đây là thông tin về ngân hàng hợp tác xã Việt Nam, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về ngân hàng này. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc xin vui lòng để lại thông tin bên dưới để được giải đáp.

Đánh giá bài viết
Tìm hiểu về ngân hàng hợp tác xã Việt Nam
5 (100%) 1 vote

Gửi yêu cầu tư vấn