Lí lịch và tiểu sử ông Võ Bá – Giám đốc Ngân hàng Agribank TPHCM

Một vài nét về ông Võ Bá – Giám đốc Ngân hàng Agribank TPHCM

Giám đốc Ngân hàng Agribank TPHCM – Võ Bá

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Hồ Chí Minh là một trong những ngân hàng dẫn đầu phát triển kinh tế và thị trường tài chính tại Việt Nam. Đây là một trong những đơn vị chi nhánh có số lượng khách hàng đông nhất cùng với chiến lược phát triển hiệu quả và góp phần mang đến thương hiệu ngân hàng Agribank lớn mạnh đến cộng đồng quốc tế.

Hiện nay giám đốc chính thức của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Hồ Chí Minh là ông Võ Bá. Ông đảm nhiệm chức vụ thay cho ông Trần Trọng Dưỡng Tiếp tục phát triển và cống hiến hết mình để mang đơn vị Ngân hàng Agribank Việt Nam phát triển một cách mạnh mẽ trên thị trường tài chính quốc tế.

Quá trình học tập 

Ông Võ Bá tốt nghiệp ngành thạc sĩ quản trị kinh doanh và cử nhân tài chính ngân hàng. Từ khi tốt nghiệp đến nay ông vẫn tiếp tục quá trình học tập của mình qua nhiều vị trí thực tập công tác tại Các đơn vị công ty tài chính và ngân hàng nhỏ trên thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay ông đã có đầy đủ kiến thức và kỹ năng cơ bản cùng nền tảng vững chắc để có thể đảm nhiệm nhiều chức vị cao hơn. Ông tự tin điều hành và quản lý ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh TPHCM lớn mạnh ảnh trong tương lai.

Chức vụ đảm nhiệm

Hiện nay ông đang làm Bí thư Đảng ủy và giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh. Ông chịu trách nhiệm phối hợp cùng với ban lãnh đạo của các đơn vị chi nhánh khác để mang thương hiệu ngân hàng Agribank lớn mạnh và trở thành ngân hàng có đóng góp tài chính dẫn đầu trong thị trường trên địa bàn TPHCM.

Quá trình công tác 

Trước khi đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao tại ngân hàng Agribank Việt Nam, ông Võ Bá đã thực hiện hoạt động và công tác ở nhiều vị trí thấp như kế toán và nhân viên tín dụng trong nhiều năm. Dù ở vị trí nào ông cũng luôn hoạt động tích cực và mang đến những kết quả tốt nhất cho đơn vị .

Nhiều năm sau ông được đảm nhiệm vị trí cao hơn là giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tại chi nhánh An Phú TPHCM.

Tháng 10/2017 ông Võ Bá chính thức trở thành giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh.

Thành tích khen thưởng của ông Võ Bá 

Ông Võ Bá được ngân hàng nhà nước công nhận là một trong những lãnh đạo có cống hiến cao nhất trong thời gian hoạt động. Ông nhiều năm liền được công nhận là thành viên lao động sáng tạo của năm và dẫn dắt ngân hàng Agribank chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh phát triển cùng với một số cột mốc doanh thu kỷ lục. 

Với những phần thưởng và sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo ngân hàng, Ông Võ Bá cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu và mang về nhiều thành tựu cao hơn đối với đơn vị công tác trong tương lai.

Sự phát triển của Ngân hàng Agribank TPHCM dưới sự dẫn dắt của ông Võ Bá 

Ông Võ Bá cho biết trong thời gian tới ngân hàng Agribank tại chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục nâng cao đẩy mạnh các chiến lược và chính sách phát triển để đưa đến những kết quả tốt nhất trong tương lai. Ngân hàng sẽ tiếp tục thực hiện theo chính sách kế hoạch Tam Nông, đẩy mạnh phát triển nền nông nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, nhiệt tình hỗ trợ giải đáp thắc mắc và những yêu cầu hỗ trợ sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng. 

Hình minh họa Ngân hàng Agribank TPHCM

Hiện nay ngân hàng Agribank tại thành phố Hồ Chí Minh có tổng cộng là 142 chi nhánh cùng với phòng giao dịch trải dài trên 24 quận huyện. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi trọng điểm phát triển thị trường tài chính ngân hàng của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. Tại Tân Bình có tổng cộng 15 địa điểm, quận Bình Thạnh 11 địa điểm, quận 7 10 địa điểm cùng một số tỉnh thành khác. 

Ngân hàng Agribank tại thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành một trong những ngân hàng được tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhiều nhất trên thị trường tài chính. Vì thế, kế hoạch trong nhiều năm tới của ngân hàng là tiếp tục đẩy mạnh sản xuất và cải thiện chất lượng dịch vụ, giải quyết tất cả những khó khăn, thắc mắc, khiếu nại, giảm tỷ lệ nợ xấu cùng với ổn định mức doanh thu hàng năm cho ngân hàng Agribank Việt Nam.

Ngoài ra ngân hàng còn tổ chức thực hiện một số các hoạt động công tác an sinh xã hội như:

  • Ủng hộ hơn 200 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ để cải thiện và ủng hộ thiết bị y tế trong dịch covid-19.
  • Trao quà cho công nhân và nhân viên có hoàn cảnh khó khăn hàng năm.
  • Ủng hộ 25 tỷ đồng để phòng chống dịch covid trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Võ Bá cam kết trong thời gian tới ngân hàng Agribank chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục hoạt động mạnh mẽ và lớn mạnh hơn để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết về ông Võ Bá – giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Hồ Chí Minh. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích thông qua bài chia sẻ trên.

Nguồn tham khảo: Website ngân hàng Agribank, Vietnambiz.