Lí lịch và tiểu sử ông Trịnh Ngọc Quý – Giám đốc Ngân hàng MB Bank Lào Cai

Một vài nét về ông Trịnh Ngọc Quý – Giám đốc Ngân hàng MB Bank Lào Cai

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội đầu tiên tại chi nhánh Lào Cai được thành lập từ năm 2013. Đến nay chi nhánh ngân hàng vẫn chưa mở rộng thêm quy mô và địa điểm giao dịch tại đơn vị, Tuy nhiên lượng khách hàng sử dụng dịch vụ tại đơn vị chi nhánh Lào Cai vẫn đang tăng theo mỗi năm và hứa hẹn sẽ mở rộng quy mô và mạng lưới trong nhiều năm tới.

Từ lúc thành lập đến nay người chịu trách nhiệm dẫn dắt và phát triển đơn vị chi nhánh ngân hàng MB Bank Lào Cai là ông Trịnh Ngọc Quý. Với hơn 8 năm đồng hành cùng đơn vị chi nhánh ông Trịnh Ngọc Quý đã thành công mang về những thành tựu cùng phương hướng phát triển chiến lược hiệu quả.

Ông Trịnh Ngọc Quý và ngân hàng MB Bank Lào Cai hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng và thu hút khách hàng tiềm năng hơn trong nhiều năm sắp tới từ đó dẫn dắt thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân đội Việt Nam ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ trên địa bàn tỉnh lào Cai 

Quá trình học tập 

Ông Trịnh Ngọc Quý tốt nghiệp đại học với chuyên ngành quản trị kinh doanh và tài chính ngân hàng. Ông có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đảm nhiệm tốt tất cả các vị trí được giao sau khi tốt nghiệp đại học.

Đối với ông quá trình học tập chăm chỉ để giúp ông có được những kiến thức nền tảng vững chắc trước khi đảm nhiệm nhiều vị trí cao hơn trong công việc. Với những kỹ năng và kiến thức có được ông có thể thành công dẫn dắt ngân hàng MB Bank chi nhánh Lào Cai phát triển một cách mạnh mẽ. 

Chức vụ đảm nhiệm

Hiện nay ông Trịnh Ngọc Quý đang đảm nhiệm chức vụ giám đốc ngân hàng MB Bank chi nhánh tỉnh Lào Cai. Với vị trí hiện tại ông chịu trách nhiệm quản lý và điều hành ngân hàng với một số công việc của giám đốc chi nhánh như sau:

  • Thực hiện các công tác quản lý và lập kế hoạch thực hiện marketing, quảng bá rộng rãi những dịch vụ ngân hàng đến với người tiêu dùng.
  • Tuyển dụng và giám sát chặt chẽ nhân viên để đào tạo ra cán bộ công nhân viên có chuyên môn cao.
  • Tổ chức các hoạt động và lập kế hoạch theo quy định của Ban lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội Việt Nam. 
  • Lập kế hoạch thống kê hàng năm để báo cáo về về cơ sở chính của ngân hàng MB Bank.

Quá trình công tác 

Sau đây là một số công việc ông Trịnh Ngọc Quý đã hoạt động công tác trước khi làm việc tại ngân hàng MB Bank chi nhánh tỉnh Lào Cai: Thực hiện nhiều năm làm việc với vị trí nhân viên tín dụng và nhân viên kinh doanh, Chuyên viên phòng quản lý rủi ro ngân hàng. Ngoài ra ông còn đổi đơn vị và làm việc tại một số công ty tài chính với chức vụ kế toán – kiểm toán.

Năm 2013, ông được ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội Việt Nam tín nhiệm Trở thành giám đốc ngân hàng MB Bank chi nhánh tỉnh Lào Cai.

Thành tích khen thưởng ông Trịnh Ngọc Quý

Ông Trịnh Ngọc lý được ban lãnh đạo Ngân hàng MB Bank chi nhánh Lào Cai và thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam trao tặng hoa và tuyên dương với các danh hiệu như sau:

  • Lãnh đạo xuất sắc nhất năm.
  • Nhân viên có thành tựu cao và cống hiến cao nhất đơn vị.
  • Đạt huân chương lao động và nhận được sự công nhận của Ban lãnh đạo ngân hàng.

Ngoài mang về nhiều thành tựu cho cá nhân ông Trịnh Ngọc Quý toàn mang về những thành tựu cao cho đơn vị ngân hàng MB Bank chi nhánh tỉnh Lào Cai trong hơn 8 năm hoạt động. 

Sự phát triển của Ngân hàng MB Bank Lào Cai dưới sự dẫn dắt của ông Trịnh Ngọc Quý

Tuy chưa được phát triển và mở rộng quy mô trên địa bàn tỉnh Lào Cai ngân hàng MB Bank đã dần thu hút được số lượng khách hàng đông đảo với các dịch vụ uy tín, nhận được đánh giá khách quan và tích cực. Ông Trịnh Ngọc Quý đã đồng hành cùng với đơn vị công tác hơn 8 năm và luôn làm tốt tất cả các nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng nền kinh tế địa bàn tỉnh Lào Cai và giúp thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội Việt Nam ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng trên khu vực.

Bắt đầu hoạt động với nhiều khó khăn và trở ngại nhưng ngân hàng MB Bank tỉnh Lào Cai vẫn cố gắng để phát triển và đề ra các đường lối chiến lược phù hợp với tình hình thực tiễn trên địa bàn. Ông Trịnh Ngọc Quý đã hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ của mình và hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển đơn vị công tác một cách hoàn thiện hơn trong nhiều năm tới với chiến lược phát triển hiệu quả. 

Cán bộ công nhân viên tỉnh Lào Cai (Nguồn: Facebook MB Lào Cai)

Ngoài ra ngân hàng MB Bank chi nhánh tỉnh Lào Cai tiếp tục đầu tư và phát triển cùng đơn vị với các hoạt động ký kết với các doanh nghiệp lớn hàng năm và hỗ trợ công tác an sinh xã hội như: Trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp trong các hoạt động hỗ trợ Mái Ấm Tình Thương do ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức…

Ngân hàng MB Bank chi nhánh tỉnh Lào Cai cùng ông Trịnh Ngọc Quý sẽ tiếp tục đồng hành cùng với người tiêu dùng trên địa bàn phát triển Và giúp đỡ các công tác đời sống an sinh xã hội để người dân có một cuộc sống thuận tiện, ổn định và tối ưu nhất.

Hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn đọc đã tìm được những thông tin hữu ích về lý lịch và tiểu sử của ông Trịnh Ngọc Quý – Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội Việt Nam chi nhánh tỉnh Lào Cai.

(Nguồn tham khảo: Facebook MB Lào Cai).