Lí lịch và tiểu sử ông Phan Viết Phong – Giám đốc ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh

Một vài nét về ông Phan Viết Phong – Giám Đốc Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh

Vào năm 2016, chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Vietcombank đã tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm ông Phan Viết Phong Giám đốc chi nhánh Hà Tĩnh. Ông nhận nhiệm vụ và cam kết sẽ hoàn thành nghĩa vụ phát triển, nâng cấp các dịch vụ ngân hàng Vietcombank để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Chức vụ đảm nhiệm của ông Phan Viết Phong

Ông Phan Viết Phong từng là Phó giám đốc Vietcombank Trung Đô nhiều năm. Trong đơn vị cũ, ông hoạt động nhiệt tình là luôn hoạt thành đầy đủ các trọng trách được giao. Chính vì thế Ban lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank ra quyết định bổ nhiệm ông Phan Viết Phong với chức vị Giám đốc Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Tĩnh vào 15/3/2016.

Ông Phan Viết Phong 

Nhậm chức được 5 năm, ông Phan Viết Phong luôn đề cao trách nhiệm của bản thân trong công việc và đề ra phương hướng hoạt động đưa ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Tĩnh ngày càng phát triển tốt hơn.

Quá trình học tập của ông Phan Viết Phong

Ông Phan Viết Phong tốt nghiệp cử nhân với chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng. Ông tiếp tục học các chương trình sau Đại học và công tác ở nhiều đơn vị với các chức vị khác nhau. Ông Phan Viết Phong xem đó là quá trình học tập và rèn luyện các kỹ năng để phát triển bản thân, nắm bắt được tình hình ngành nghề và xu thế của xã hội.

Với thời gian dài học tập, làm việc và trải nghiệm, ông Phan Viết Phong có đầy đủ những kỹ năng cần thiết để đảm nhiệm chức Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam tại chi nhánh Hà Tĩnh.

Quá trình công tác của Tổng Giám Đốc Vietcombank Hà Tĩnh

Ông Phan Viết Phong từng công tác ở nhiều vị trí tại các đơn vị ngân hàng, công ty tài chính khác nhau. Ông từng làm Kế Toán, Phân tích thị trường tài chính, chuyên viên tư vấn, trưởng phòng, giám đốc điều hành, phó giám đốc… 

Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Ngân hàng Vietcombank tại Hà Tĩnh, ông từng là Phó giám đốc Ngân hàng Vietcombank Trung Đô. Trong suốt thời gian nhận nhiệm vụ, ông luôn làm tốt các công việc được giao và góp phần lớn để phát triển đơn vị làm việc. 

Vì thế, Ban lãnh đạo ra quyết định bổ nhiệm ông Phan Viết Phong làm Giám đốc Ngân hàng Vietcombank vào năm 2016. 

Khen thưởng của ông Phan Viết Phong

Ông Phan Viết Phong nhận được nhiều tuyên dương và khen thưởng vì những cống hiến trong sự nghiệp của mình. Ông được tuyên dương là lãnh đạo xuất sắc trong quá trình phát triển ngân hàng theo kế hoạch đã chỉ định.

Lễ bổ nhiệm ông Phan Viết Phong 

Trong nhiều năm hoạt động, ông đồng thời mang đến cho đơn vị hoạt động nhiều cột mốc khen thưởng mới, mang Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh ngày càng phát triển trong chuỗi chi nhánh ngân hàng Vietcombank. Ông Phan Viết Phong hứa hẹn trong suốt quá trình hoạt động, ông sẽ mang đến những phát triển tốt nhất, tối ưu nhất, đề ra nhiều kế hoạch để mang những thành tựu lớn đến cá nhân ông và đơn vị Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh.

Sự phát triển của Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh dưới sự dẫn dắt của ông Phan Viết Phong

Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Tĩnh gần đây ngày càng phát triển với nhiều cột mốc và thành tựu lớn dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Phan Viết Phong.

Với kế hoạch đã đề ra, ông chú trọng phát triển nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cấp chi nhánh, hỗ trợ dịch vụ tận tình và đẩy mạnh quảng bá thương hiệu Vietcombank tại tỉnh Hà Tĩnh. Ông Phan Viết Phong đã chứng minh được sự nhiệt tình, cống hiến và nghiêm túc trong sự nghiệp của mình.

Những năm gần đây, Ngân hàng còn tổ chức những hoạt động từ thiện và tài trợ để người tiêu dùng địa bàn tỉnh Hà Tĩnh có những cơ hội phát triển bản thân và hạn chế khó khăn cho người dân nghèo.

Sáng 9/9/2021, Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh đã chi 280 triệu hỗ trợ ngành giáo dục. Đồng thời trong những năm gần đây, đơn vị còn chi tiền hỗ trợ xây dựng trường học, mua sắm thiết bị học tập và hỗ trợ học bổng cho học sinh. Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh với mục tiêu Ngân hàng xanh đã chi 11,7 tỷ để hỗ trợ cho công tác an sinh trên địa bàn Hà Tĩnh.

Tài trợ học bổng và thiết bị dạy học

Với những nghĩa cử cao đẹp và sự phát triển mạnh mẽ trong quá trình xây dựng ngân hàng, ông Phan Viết Phong đã thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm công việc được giao. Ông hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến dài lâu trong công việc suốt nhiệm kỳ của mình. 

Hy vọng bạn tìm được những thông tin hữu ích về ông Phan Viết Phong – Giám đốc ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh qua bài viết trên.

(Nguồn tham khảo: Tạp chí tài chính, Cổng thông tin điện tử Vietcombank, Báo Hà Tĩnh).