Lí lịch và tiểu sử ông Phạm Văn Hướng – Giám đốc Ngân hàng Agribank Nam Định

Một vài nét về ông Phạm Văn Hướng – Giám đốc Ngân hàng Agribank Nam Định

Ngân hàng Agribank Nam Định ra đời vào năm 1988 cùng với trụ sở chính Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm hoạt động cùng với nhiều lãnh đạo tài năng, ngân hàng dần khẳng định vị trí trên thị trường, trở thành ngân hàng chiếm ưu thế cao nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Ông Phạm Văn Hướng (Phải)

Hiện nay ông Phạm Văn Hướng là Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Định. Ông khi nhậm chức đã cam kết hoạt động và cống hiến hết mình để mang về kết quả tốt và hiệu quả nhất cho đơn vị công tác. Trong nhiều năm công tác, ông đã hoàn thành trọn vẹn trọng trách và dẫn dắt Ngân hàng Agribank Nam Định phát triển theo hướng đi có triển vọng cao.

Quá trình học tập 

Ông Phạm Văn Hướng tốt nghiệp Đại học với bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, ngoài ra ông học chuyên sâu về ngành tài chính ngân hàng để có kỹ năng nền tảng vững chắc cho vị trí đảm nhiệm sau này. Ông Hướng xem mỗi quá trình đi qua đều là giai đoạn học tập mới để ông có thể hoàn thiện bản thân tốt nhất.

Chức vụ đảm nhiệm

Ông Phạm Văn Hướng là Bí thư Đảng ủy kiêm Giám đốc Ngân hàng Agribank Nam Định. Ông đã hoàn thành tốt trọng trách được giao trong nhiều năm liền với kế hoạch đúng đắn và hiệu quả.

Ông Hướng là người có trách nhiệm cao trong công việc, ông luôn đề cao tinh thần cống hiến và đề ra những cột mốc cần tiến tới trong những năm sắp tới để có thể hoàn thành một cách tối ưu nhất. Ông góp phần phát triển Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Nam Định trở thành Ngân hàng đứng đầu tại địa bàn tỉnh Nam Định.

Quá trình công tác 

Trước khi đảm nhiệm các vị trí cao, ông Hướng tập trung phát triển bản thân qua các công việc thực tập và vị trí thấp hơn như: “Nhân viên tín dụng”, “Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng”, “Phân tích thị trường tài chính”, “Kiểm toán”… Mỗi công việc, vị trí từng công tác đều để lại nhiều kinh nghiệm mới mẻ, giúp ông vững chắc hơn trong chặng đường sau này. 

Nhiều năm sau, Ban lãnh đạo Ngân hàng Agribank quyết định bổ nhiệm ông Phạm Văn Hướng lãnh đạo và điều hành Ngân hàng Agribank Nam Định với chức Giám đốc Ngân hàng Agribank Nam Định cùng sự tín nhiệm cao. Đến nay ông Hướng vẫn đang làm tốt quá trình công tác trong nhiệm kỳ của mình.

Thành tích khen thưởng ông Phạm Văn Hướng

Trong suốt quá trình công tác của mình, ông Hướng nhận được đề bạt và tín nhiệm cao vì sự cống hiến cùng tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Ông được ban điều hành Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam khen thưởng với các giải thưởng như: 

  • “Lãnh đạo công tác có trách nhiệm nhất năm”. 
  • “Nhân viên trẻ thành tích cao”.
  • “Nhân viên có phát triển tốt nhất năm”.

Ông Hướng vẫn tiếp tục cống hiến hết mình để mang nhiều thành tựu cao hơn cho cá nhân và đơn vị công tác, góp phần phát triển thương hiệu Agribank trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Sự phát triển của Ngân hàng Agribank dưới sự dẫn dắt của ông Phạm Văn Hướng

Ngân hàng Agribank trong nhiều năm gần đây đã có sự phát triển mạnh mẽ vượt trội dưới sự lãnh đạo của ông Phạm Văn Hướng. Ông đề ra nhiều chiến lược tăng trưởng mới mẻ, hiện đại, phù hợp với thời đại phát triển và mang về lợi nhuận, doanh thu cao nhanh chóng trong nhiều năm.

Số lượng chi nhánh: Ông Hướng cùng ban điều hành các chi nhánh vẫn đang phấn đấu mở rộng thêm nhiều cơ sở để thuận tiện các công tác hoạt động của người dân tỉnh Nam Định. Hiện nay có tổng cộng 49 chi  nhánh trải dài trên các quận huyện Nam Định, cụ thể: 

  • 14 chi nhánh/PGD ở Thành phố Nam Định.  
  • 6 chi nhánh/PGD ở Hải Hậu.
  • 4 chi nhánh/PGD ở Huyện Vụ Bản. 
  • 16 chi nhánh/PGD ở Huyện Xuân Trường, Ý Yên, Giao Thủy, Nam Trực. 
  • 3 chi nhánh/PGD ở Huyện Nghĩa Hưng. 
  • 1 chi nhánh ở Huyện Mỹ Lộc.

Ông Phạm Văn Hướng cùng các hoạt động tại Nam Định

Chiến lược phát triển: Ông Phạm Văn Hướng cùng Giám đốc các chi nhánh tập trung phát triển theo chính sách cơ bản Phát triển Nông nghiệp và Nông thôn Việt Nam. Ngân hàng mang đến nhiều hình thức và sản phẩm dịch vụ mới mẻ, giúp người dân đáp ứng được các nhu cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp vay vốn với lãi suất thấp. Ngân hàng phát triển nhiều loại dịch vụ như: Thẻ tín dụng, thanh toán hóa đơn trực tiếp, online, giao dịch nhiều hình thức qua ATM… Từ các dịch vụ trên có thể mang đến đời sống hiện đại và tốt nhất cho người dân địa bàn tỉnh Nam Định.

Ông Phạm Văn Hướng vẫn tiếp tục hoạt động và cống hiến tích cực trên chặng đường của mình để mang đến sự phát triển tốt nhất cho cá nhân và cộng đồng. Hy vọng bạn đã có thể tìm được những thông tin hữu ích về ông Hướng qua bài chia sẻ thông tin và lý lịch trên.

(Bài viết trên tham khảo thông tin và hình ảnh tại: Báo NHNN Nam Định, Agribank, Cafef.vn).