Lí lịch và tiểu sử ông Nguyễn Viết Hùng – Giám đốc Ngân hàng Agribank Hà Nội I 

Một vài nét về ông Nguyễn Viết Hùng – Giám đốc Ngân hàng Agribank Hà Nội I

Ông Nguyễn Viết Hùng (Nguồn: Agribank)

Thành phố Hà Nội là một trong những đơn vị có nền kinh tế phát triển nhất cả nước cùng với lĩnh vực tài chính ngân hàng phát triển ổn định và có những bước tiến mạnh mẽ trong nhiều năm gần đây. Tại đây tập trung nhiều đơn vị chi nhánh ngân hàng khắp cả nước, có đường lối phát triển hợp lý và hiệu quả. Hệ thống ngân hàng Agribank chi nhánh Thành phố Hà Nội đóng góp phần lớn phát triển vào nền kinh tế địa bàn thành phố.

Hiện nay giám đốc chính thức của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội 1 là ông Nguyễn Viết Hùng, ông có thời gian làm việc và phát triển lâu dài tại ngân hàng, thành công đạt được nhiều thành tựu trong thời gian đảm nhiệm của mình. Ông Hùng đã góp phần dẫn dắt đơn vị ngân hàng Agribank Hà Nội phát triển với đường lối đúng đắn và ngày càng mạnh mẽ, sánh vai với càng chi nhánh Ngân hàng phát triển nhất thành phố. 

Quá trình học tập 

Dưới đây là một số thông tin về quá trình và kết quả học tập của ông Nguyễn Viết Hùng trong thời gian trên ghế nhà trường: 

  • Đạt trình độ Trung Học 12/12 với thành tích Khá Giỏi nhiều năm liền. 
  • Tốt nghiệp với chuyên môn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng và Quản trị kinh doanh.
  • Đạt Trình độ cao cấp lý luận chính trị. 

Chức vụ đảm nhiệm

Hiện nay ông Nguyễn Viết Hùng đang đảm nhiệm chức vụ giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội I. Với cương vị là một trong những giám đốc chi nhánh chính của ngân hàng Agribank thành phố Hà Nội, ông chịu trách nhiệm em dẫn dắt đơn vị với các công việc như sau:

  • Quản lý nhân sự và và đào tạo công nhân viên có chuyên môn cao để có thể đề ra những kế hoạch đúng đắn và xây dựng khối đoàn kết cùng nhau phát triển.
  • Quản lý và đề ra những kế hoạch phát triển lâu dài đến đơn vị chi nhánh. 
  • Đề ra đường lối chiến lược đúng đắn và quản lý tài sản ngân hàng hàng năm. 
  • Phối hợp cùng với cán bộ công nhân viên và ban lãnh đạo các chi nhánh trên địa bàn xây dựng và ủng hộ các công tác an sinh xã hội.
  • Lập kế hoạch thống kê hàng năm. 

Quá trình công tác 

Trước khi hoạt động công tác tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Hà Nội, ông Nguyễn Viết Hùng đã làm việc và hoạt động tại một số đơn vị công ty tài chính với những vị trí như:

  • Nhân viên tín dụng.
  • Nhân viên kinh doanh.
  • Chuyên viên phát triển đường lối chiến lược. 

Qua nhiều năm công tác tại các đơn vị và nhiều vị trí bộ phận khác nhau, ông đã có cái nhìn tổng quát và khách quan hơn về tất cả các vị trí lĩnh vực tài chính ngân hàng.

 Sau đó, ông được ban lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tin tưởng và trao trọng trách điều hành và quản lý ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Nội. Đến nay, ông Nguyễn Viết Hùng vẫn làm tốt tất cả các nhiệm vụ được giao và tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và đề bạt của Ban lãnh đạo ngân hàng. 

Thành tích khen thưởng ông Nguyễn Viết Hùng

Qua nhiều năm công tác, ông Nguyễn Viết Hùng thường xuyên nhận được sự tín nhiệm và khen thưởng từ ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam và ban lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn với những danh hiệu như:

  • Nhà lãnh đạo xuất sắc của năm.
  • Huân chương lao động nhiều năm liền.
  • Đạt được các thành tích khen thưởng và trao hoa từ thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam.
  • Thường xuyên nhận được khen thưởng và biểu dương từ phía ban lãnh đạo với những đóng góp tích cực trong năm. 

Sự phát triển của Ngân hàng Agribank Hà Nội I dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Viết Hùng

Trong hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021, ông Nguyễn Viết Hùng cho biết kế hoạch trong những năm tới của ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Nội là tiếp tục đẩy mạnh các công tác phát triển theo kế hoạch Tam Nông, Thực hiện hoạt động hoàn thành các chính sách theo kế hoạch và và cải thiện dịch vụ vụ để để thu hút lượng khách hàng lớn hơn trong tương lai.

Hội nghị triển khai 2021 (Nguồn: Vietcombank)

So với khi vừa thành lập nguồn huy động vốn và tổng dư nợ tại đơn vị đã có sự tăng trưởng rõ rệt và đạt được nhiều mức lợi nhuận nhanh chóng. Theo kế hoạch năm 2020 – 2023, nguồn vốn huy động hàng năm tối thiểu tăng 7%, khoản dư nợ tăng tối thiểu 6%, các khoản thu dịch vụ tăng 6%, tỷ lệ nợ xấu duy trì thấp ở mức dưới 1,6%.

Ngoài phấn đấu theo kế hoạch đã đề ra của Ban lãnh đạo Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn, Đơn vị ngân hàng Agribank Hà Nội và tiếp tục phấn đấu và giúp đỡ người dân trong các công tác an sinh xã hội và thực hiện giảm lãi suất.

Nguyễn Viết Hùng cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục phấn đấu và cống hiến những kỹ năng và kiến thức của mình để đạt được nhiều thành tựu cao hơn, từ đó có thể phát triển bản thân và dẫn dắt đơn vị ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn một cách hiệu quả.

(Thông tin trên tham khảo từ:: Trang chủ Ngân hàng Agribank).