Lí lịch và tiểu sử ông Nguyễn Trần Mạnh Trung – Giám đốc Ngân hàng Vietinbank Hà Nội 

Một vài nét về ông Nguyễn Trần Mạnh Trung – Giám đốc Ngân hàng Vietinbank Hà Nội

Nguyễn Trần Mạnh Trung giám đốc ngân hàng VietinBank Hà Nội (Trang chủ Vietinbank)

Ngân hàng VietinBank Hà Nội là một trong những đơn vị ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất. Ngân hàng đã đồng hành cùng người dân và phối hợp cùng ban lãnh đạo trên địa bàn để phát triển nền kinh tế Hà Nội. Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Hà Nội nhiều năm gần đây đã có những đóng góp tích cực gồm những doanh thu lợi nhuận cao lượng khách hàng lớn dưới sự lãnh đạo của của nhiều nhiệm kỳ giám đốc tài năng.

Hiện nay giám đốc chính thức điều hành ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hà Nội là ông Nguyễn Trần Mạnh Trung. Ông đã có kinh nghiệm nhiều năm làm việc và hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đồng hành cùng ngân hàng Vietinbank trong nhiều năm liền và đạt được kết quả tích cực, nhận được sự đề bạt tín nhiệm của Ban lãnh đạo Ngân hàng Công thương Việt Nam.

Hiện nay ông đang có 18,991,976 Số lượng cổ phiếu của ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam với giá trị 536.5 tỷ. 

Quá trình học tập 

Ông Nguyễn Trần Mạnh Trung là người chăm chỉ và có tinh thần học tập cao, Ông luôn đạt được các thành tích cao trong quá trình học tập và làm việc của mình.

Ông tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân tại Hà Nội với bằng Cử nhân Tài chính – ngân hàng, ngoài ra ông tiếp tục rèn luyện bản thân với nhiều vị trí công tác thực tập sau tốt nghiệp, ông có đầy đủ kỹ năng và kiến thức nền tảng để có thể đảm nhiệm tốt tất cả vị trí được giao. 

Chức vụ đảm nhiệm

Hiện nay ông Nguyễn Trần Mạnh Trung đang đảm nhiệm chức danh giám đốc ngân hàng VietinBank Hà Nội và vẫn đang luôn làm tốt các công tác và nhiệm vụ được giao. Ông Trung đã góp phần lớn vào sự phát triển và vững mạnh của thị trường ngân hàng Vietinbank trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Quá trình công tác 

Dưới đây là một số thông tin về quá trình công tác và hoạt động của ông ông Nguyễn Trần Mạnh Trung sau khi tốt nghiệp đại học cho đến nay: 

  • Từ 09/2005 – 07/2009: Ông hoạt động với vị trí cán bộ QHKH Doanh nghiệp, phòng KHDN Vừa và Nhỏ tại Ngân hàng Vietinbank.
  • Từ 07/2009 – 04/2011: Ông tiếp tục làm cán bộ phòng KHDN Vừa và Nhỏ tại Vietinbank chi nhánh Đống Đá
  • Từ 05/2011 – 06/2011: Phó phòng quản lý rủi ro và Nợ có vấn đề tại Ngân hàng Vietinbank – Chi nhánh Đống Đa
  • Từ 07/2011 – 11/2011: Làm thư ký Tổng Giám đốc tại Văn phòng – Ngân hàng Vietinbank.
  • Từ 12/2011 – 05/2014: Tiếp tục đảm nhiệm và thăng tiến với chức danh thư ký TGĐ/HĐQT cấp 1, Văn phòng – Ngân hàng Vietinbank.
  • Từ 06/2014 – 10/2014: Làm Trưởng phòng quản lý hoạt động kinh doanh khối Khách hàng doanh nghiệp.
  • Từ 10/2014 – 03/2015: Phó Giám đốc Khối KHDN – Ngân hàng Vietinbank.
  • Từ 04/2015 – 07/2015: Ông làm Phó Giám đốc Khối KHDN – Ngân hàng Vietinbank kiêm Ủy viên HĐQT – Ngân hàng Vietinbank.
  • Từ 07/2015 – nay: Giám đốc Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hà Nội kiêm Ủy viên Hội đồng quản trị – Công ty Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam.

Thành tích khen thưởng ông Nguyễn Trần Mạnh Trung

Trong suốt quá trình công tác một cách tích cực của mình ông Nguyễn Trần Mạnh Trung đã đạt được một số danh hiệu như: Lãnh đạo tài năng và có cống hiến cao trong công việc, đạt một số thành tựu huân chương lao động.

Ông cam kết sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để có thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực và tiếp tục dẫn dắt đơn vị ngân hàng VietinBank Hà Nội phát triển cách tốt nhất. 

Sự phát triển của Ngân hàng Vietinbank Hà Nội dưới sự dẫn dắt của Nguyễn Trần Mạnh Trung

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển ngân hàng VietinBank Hà Nội đã đạt được nhiều cột mốc cao trong sự nghiệp, thành công dẫn đầu trong chuỗi chi nhánh ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Qua 5 năm dẫn dắt bởi ông Nguyễn Trần Mạnh Trung Ngân hàng VietinBank Hà Nội tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành tựu, nhận được huân chương lao động từ từ phía ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam hàng năm. 

Nguyễn Trần Mạnh Trung nhận khen thưởng (Nguồn: Vietinbank)

Số lượng chi nhánh: Hiện nay ngân hàng Công thương Việt Nam có số lượng chi nhánh cao nhất tại thành phố Hà Nội với hơn 224 chi nhánh bao gồm: Quận Hoàn Kiếm gồm 26 địa điểm, Đống Đa gồm 24 địa điểm, Cầu Giấy 24 chi nhánh và phòng giao dịch, Hai Bà Trưng 21 địa điểm, Ba Đình 21 địa điểm và Long Biên 18 địa điểm.

Kế hoạch phát triển: Kế hoạch phát triển của Ngân hàng VietinBank Hà Nội trong tương lai là mở rộng và đẩy mạnh các công tác sản xuất dịch vụ để người tiêu dùng có thể nhanh chóng giải ngân các khoản vay vốn và sử dụng tín dụng của ngân hàng. Ông Nguyễn Trần Mạnh Trung cho biết ban lãnh đạo ngân hàng Vietinbank cùng đơn vị tiếp tục phấn đấu mở rộng chi nhánh nhiều hơn để người dân có thể tiếp cận đến đơn vị một cách dễ dàng và thuận tiện, từ đó tăng số lượng khách hàng.

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin về lý lịch và tiểu sử của ông Nguyễn Trần Mạnh Trung giám đốc ngân hàng VietinBank Hà Nội. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có được thêm nhiều thông tin hữu ích và giám đốc chi nhánh.

(Nguồn tham khảo: Cafef.vn).