Lí lịch và tiểu sử ông Nguyễn Quốc Toản – Giám đốc ngân hàng Vietcombank Bến Thành

Một vài nét về ông Nguyễn Quốc Toản – Giám Đốc Ngân hàng Vietcombank Bến Thành

Vào cuối năm 2016, ông Nguyễn Quốc Toản được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Vietcombank tại chi nhánh Bến Thành. Ông bắt đầu nhậm chức và tiến hành làm việc với chức vụ Giám đốc từ ngày 1/1/2017. Trong lễ bổ nhiệm, ông bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và hứa hẹn sẽ hoàn thành xuất sắc tất cả trọng trách được giao trong suốt nhiệm kỳ của mình.

Chức vụ đảm nhiệm của ông Nguyễn Quốc Toản

Ông Nguyễn Quốc Toản bắt đầu quản lý chi nhánh Vietcombank Bến Thành với cương vị Giám đốc ngân hàng vào đầu năm 2017. Trước đó ông Nguyễn Quốc Toản từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bắc Sài Gòn suốt nhiều năm. 

Ông Nguyễn Quốc Toản (Giữa) (Nguồn: Trang thông tin điện tử Vietcombank)

Với sự phát triển mà ông mang lại cho đơn vị công tác cũ, Ban lãnh đạo ngân hàng Vietcombank ra quyết định bổ nhiệm ông với chi nhánh Bến Thành. Ông cam kết sẽ cống hiến hết mình và phát triển hoạt động của ngân hàng thật tốt.

Quá trình học tập của ông Nguyễn Quốc Toản

Ông Nguyễn Quốc Toản tốt nghiệp bằng cử nhân với chương trình học thuộc lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng và Quản trị kinh doanh. Ông vẫn luôn học hỏi trên mọi lĩnh vực bằng cách học tập và công tác tại nhiều đơn vị khác nhau để cải thiện nền tảng trong công việc.

Quá trình công tác của Tổng Giám Đốc Vietcombank Bến Thành

Ông Nguyễn Quốc Toản từng công tác với nhiều vị trí cao thấp đa dạng trong các đơn vị công ty tài chính ở Việt Nam. 

Ông từng công tác với vị trí như sau:

  • Trưởng phòng kế toán.
  • Chuyên viên đánh giá và phân tích thị trường.
  • Quản lý phát triển ngân hàng.
  • Giám đốc Vietcombank Bắc Sài Gòn.

Cùng với nhiều cống hiến trong sự nghiệp, ban lãnh đạo ngân hàng Vietcombank thấy được sự phát triển và những thành tựu ông mang lại cho ngân hàng Vietcombank ở nhiều lĩnh vực nên đã bổ nhiệm ông hoạt động ở vị trí cao hơn.

Trước năm 2017, ông từng đảm nhiệm Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam tại chi nhánh Bắc Sài Gòn và mang lại nhiều thành tựu tích cực và phát triển mở rộng mạnh mẽ với doanh thu cao.

Ông được chọn để đảm nhận Giám đốc Vietcombank Bến Thành vào năm 2017 với trọng trách phát triển chi nhánh, giải quyết và cải thiện các nhược điểm đồng thời phát huy những điểm mạnh để tiếp cận với người tiêu dùng.

Khen thưởng của ông Nguyễn Quốc Toản

Ông Nguyễn Quốc Toản đã nhận được nhiều huân chương và bằng khen với những thành tựu cho cá nhân và đơn vị hoạt động.

Trong quá trình công tác, ông được trao tặng: bằng khen “Nhân viên có thành tích tốt”, bằng khen “Lãnh đạo giỏi” và nhận các thành tựu về những cống hiến trong quá trình làm việc. 

Đồng thời, ông cũng được khen thưởng vì mang lại cho Ngân hàng Vietcombank những sự phát triển vượt bậc, góp phần tạo nên tên tuổi của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank). 

Sự phát triển của Ngân hàng Vietcombank Bến Thành dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Quốc Toản

Với những cống hiến nhiệt tình và kế hoạch đúng đắn, ông chú trọng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ và các sản phẩm tại chi nhánh. Ông Nguyễn Quốc Toản tập trung phát triển nâng cao đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiệt tình, năng động để mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ Ngân hàng Vietcombank Bến Thành.

Bằng những kế hoạch và trách nhiệm trong công việc, ông đã lãnh đạo chi nhánh vượt mốc chỉ tiêu đã đề ra và nhận được nhiều đánh giá tích cực về chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tại chi nhánh Bến Thành.

Hình ảnh Vietcombank Bến Thành

Ông Nguyễn Quốc Toản vẫn luôn cố gắng phát triển chi nhánh, đồng thời ưu tiên đổi mới nâng cấp chất lượng phục vụ để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng. Vietcombank Bến Thành nhiều năm gần đây vẫn không ngừng phát triển và lớn mạnh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các đường lối kế hoạch đúng đắn.

Phía trên là bài chia sẻ về lý lịch và tiểu sử ông Nguyễn Quốc Toản – Giám đốc ngân hàng Vietcombank Bến Thành. Hy vong bạn có thể tìm được cho mình những thông tin hữu ích sau khi đọc bài viết trên.

(Nguồn tham khảo: Trang thông tin điện tử Vietcombank, Báo Chính Phủ, Báo Thanh Niên).