Lí lịch và tiểu sử ông Nguyễn Quang Việt – Tổng giám đốc ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng

Một vài nét tiểu sử về ông Nguyễn Quang Việt – tổng giám đốc ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng

Cuối tháng 10/2018, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) tại Đà Nẵng đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Việt đảm nhiệm chức Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng. Ông Nguyễn Quang Việt hứa hẹn sẽ mang những phát triển vượt trội đến với Ngân hàng và có thể đến gần với người tiêu dùng. 

Ông Nguyễn Quang Việt (Vietcombank Đà Nẵng)

Chức vụ đảm nhiệm của ông Nguyễn Quang Việt

Ông Nguyễn Quang Việt hiện đang làm Giám đốc chính thức của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Vietcombank. Trước đó, ông đã từng làm việc ở vị trí trong lĩnh vực chuyên môn như Phó Giám đốc chi nhánh Vietcombank Đà Nẵng, Giám đốc Vietcombank Quảng Nam để trau dồi kinh nghiệm, làm nền tảng cho công việc sau này.

Ông đã đảm nhiệm chức Giám Đốc Vietcombank Đà Nẵng trong 3 năm và vẫn đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

Quá trình học tập của Tổng Giám Đốc Ngân Hàng Vietcombank Đà Nẵng

Ông tốt nghiệp với chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng và tiếp tục học tập qua các cơ sở công tác. 

Với quá trình phấn đấu và rèn luyện những kỹ năng trong công việc, ông Nguyễn Quang Việt có thể tự tin đảm nhiệm chức Giám Đốc Ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng và làm tốt các nhiệm vụ được giao.

Quá trình công tác của ông Nguyễn Quang Việt 

Ông Nguyễn Quang Việt từng hoạt động công tác ở nhiều vị trí trong lĩnh vực Ngân hàng như Kế toán, chuyên viên tư vấn công ty tài chính, trưởng phòng, Phó Giám Đốc…

Trước khi đảm nhiệm chức Giám Đốc Vietcombank Đà Nẵng, ông từng được bổ nhiệm chức Giám Đốc Ngân hàng Vietcombank tại Quảng Nam. Vì thế, ông Nguyễn Quang Việt có kinh nghiệm cao trên cương vị Giám đốc Ngân hàng. 

Bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Việt làm Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng 

Với kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm khi công tác tại các vị trí khác nhau, ông Nguyễn Quang Việt cam kết: “Mang đến sự phát triển tốt nhất đến chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam tại Đà Nẵng“.

Khen thưởng của ông Nguyễn Quang Việt

Sau nhiều năm cống hiến và hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, ông Nguyễn Quang Việt đã đạt được nhiều cột mốc khen thưởng đến từ nhà nước và lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank.

Ông Nguyễn Quang Việt nhận được lời khen thưởng vì sự dẫn dắt tận tình mang đến sự phát triển nhanh chóng đến cho Ngân hàng Vietcombank. Không những thế, ông được tuyên dương với những hành động cao đẹp giúp đỡ nước nhà trước tình hình COVID-19 chuyển biến nặng nề.

Với nhân cách cao đẹp và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, ông Nguyễn Quang Việt đang phấn đấu để mang về thành tích tốt cho đơn vị công tác của mình, đưa ngân hàng Vietcombank đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn.

Sự phát triển của Vietcombank Đà Nẵng dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Quang Việt

Dưới cương vị Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng, ông Nguyễn Quang Việt chú trọng phát triển chi nhánh, tuyển chọn nhân viên chất lượng và đẩy mạnh các công tác, dịch vụ để phục vụ nhu cầu đời sống của người dân Thành phố Đà Nẵng. 

Trong hơn 3 năm đảm nhiệm cương vị, ông đã thực hiện tái cấu trúc hoạt động chi nhánh, bám sát và phát triển Dịch vụ – Bán lẻ – Vốn rẻ. Chi nhánh thực hiện sắp xếp lại danh mục khách hàng, kiểm tra khắt khe, giảm dư nợ các loại buôn bán có chất lượng kém, đẩy mạnh về lĩnh vực cho vay bán lẻ và cải thiện chất lượng tín dụng và xử lý triệt để nợ có vấn đề.

Vietcombank Đà Nẵng 

Thực hiện theo chính sách đã đề ra đó, trong năm 2020 chi nhánh ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng đã hoàn thành phát triển tốt các doanh thu trong lĩnh vực mặc dù đang trong tình trạng xuất hiện dịch COVID trên cả nước. 

Trong quá trình hoạt động, ông tìm kiếm và chỉ ra những lỗi sai trong những thủ tục, thao tác của từng lĩnh vực, từ đó mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng ở Đà Nẵng. Ông Nguyễn Quang Việt bắt buộc toàn bộ nhân viên phải làm việc theo quy định ngân hàng và hoạt động tích cực nhất.

Năm 2021, ông Nguyễn Quang Việt vẫn triển khai phát triển chi nhánh theo kế hoạch đã đề ra. Ông cam kết chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam tại Đà Nẵng sẽ ngày càng phát triển và mở rộng hơn nhằm đáp ứng được tất cả những nhu cầu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 

Bài chia sẻ trên đã đề cập đến lý lịch và tiểu sử của giám đốc ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng. Hy vọng bạn tìm được những thông tin hữu ích cho mình qua bài viết trên.

(Nguồn tham khảo: Thebank, Cổng thông tin điện tử Vietcombank).