Lí lịch và tiểu sử ông Lê Huy Hoàng – Giám đốc Ngân hàng BIDV Hà Nội

Một vài nét về ông Lê Huy Hoàng – Giám đốc Ngân hàng BIDV Hà Nội

Ngân hàng BIDV Hà Nội là một trong những chi nhánh đầu tiên được thành lập với tên gọi ban đầu là Ngân hàng Kiến Thiết Thành Phố Hà Nội từ năm 1957. Ngân hàng BIDV Hà Nội đã qua nhiều nhiệm kỳ giám đốc lãnh đạo và vẫn đang phát triển trở thành một trong những chi nhánh dẫn đầu chuỗi đơn vị Ngân hàng BIDV để góp phần xây dựng tình hình kinh tế thị trường. 

Ông Lê Huy Hoàng cùng ban chấp hành Đảng bộ BIDV

Giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam tại chi nhánh Hà Nội hiện nay là ông Lê Huy Hoàng. Theo chân những lãnh đạo trước, ông Lê Huy Hoàng tiếp tục phấn đấu và xây dựng khối đoàn kết để mang lại một ngân hàng BIDV vững mạnh trên thị trường tài chính Việt Nam.

Quá trình học tập 

Ông Lê Huy Hoàng tốt nghiệp Đại học cử nhân Kinh tế và Quản trị kinh doanh. Ông học tập chăm chỉ và tìm hiểu sâu rộng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng để có thể đảm nhiệm những vị trí cao hơn sau này.

Với tinh thần học tập cao, ông Hoàng có đủ kiến thức cơ bản và chuyên sâu để đảm nhiệm mọi vị trí, tự tin dẫn dắt ngân hàng BIDV Hà Nội phát triển theo đường lối hợp lý. 

Chức vụ đảm nhiệm

Ông Lê Huy Hoàng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tại chi nhánh Hà Nội. Trước đó, ông cũng đã từng được bổ nhiệm hoạt động với cương vị Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Mỹ Đình. 

Quá trình công tác 

Sau tốt nghiệp, ông Hoàng hoạt động ở các vị trí sau tại nhiều ngân hàng và đơn vị tài chính lớn nhỏ trên cả nước, một số vị trí cụ thể như sau:

  • Trưởng phòng giám sát kinh doanh.
  • Kiểm toán  – quản lý chính sách.
  • Phó phòng Quản lý và điều hành.

Thấy được sự phát triển tích cực trong quá trình hoạt động, ông Lê Huy Hoàng vinh dự được ban lãnh đạo Ngân hàng BIDV bổ nhiệm làm Giám đốc chi nhánh Mỹ Đình. Ngày 15/6/2020, ông được bổ nhiệm làm Giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Hà Nội thay cho giám đốc nhiệm kỳ trước. 

Thành tích khen thưởng ông Lê Huy Hoàng

Ông Lê Huy Hoàng với những thành tích đạt được cho cá nhân và đơn vị công tác đã được trao tặng từ Ngân hàng Nhà nước và ban lãnh đạo những ghi nhận: “Nhân viên hoạt động nhiệt tình nhất”, “Lãnh đạo tài giỏi của năm”… 

Với sự tín nhiệm và khen thưởng từ ban lãnh đạo, ông Huy Hoàng tin rằng mình sẽ có thể đảm nhiệm và hoàn thành tốt trọng trách được giao, từ đó gặt hái thêm nhiều ghi nhận thành công cho cá nhân và Ngân hàng BIDV Hà Nội.

Sự phát triển của Ngân hàng BIDV Hà Nội dưới sự dẫn dắt của ông Lê Huy Hoàng

Trong suốt 64 năm hoạt động, ngân hàng BIDV Hà Nội không ngừng phát triển để trở thành một trong những chi nhánh hoạt động tốt nhất.

Các chi nhánh trên địa bàn: Địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay có tổng cộng 201 chi nhánh và phòng giao dịch, đồng thời chiếm số lượng cao nhất trong số 1042 chi nhánh trên toàn quốc. Các chi nhánh Ngân hàng tại Hà Nội vẫn đang phát triển với tốc độ nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt trụ sở chính Ngân hàng BIDV Hà Nội ngày càng phát triển mạnh mẽ và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Một trong những chi nhánh BIDV Hà Nội

Chiến lược phát triển: Ngân hàng phát triển theo kế hoạch đứng vững trong Top 5 chi nhánh ngân hàng dẫn đầu hệ thống Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Ông Lê Huy Hoàng ra chính sách tập trung vào chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng để mang lại những đánh giá tốt nhất đến từ phía người tiêu dùng. Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Nội vẫn tiếp tục phấn đấu và phát triển mạnh mẽ, mở rộng quy mô đứng vững trên thị trường tài chính Việt Nam.

Giải thưởng công nhận: Ngân hàng BIDV Hà Nội trong quá trình hoạt động đã gặt hái được nhiều thành công và ghi nhận của ban lãnh đạo Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt nam như: 

  • Nhận giải “Huân chương Lao động hạng Nhất”. 
  • Đạt “Huân chương lao động hạng Nhì” năm 2000. 
  • Đạt giải “Huân chương lao động hạng Ba” vào năm 1995. 
  • Năm 2012, BIDV Hà Nội nhận giải “Huân chương Độc lập hạng Ba”.
  • Được công nhận là “Đơn vị của những sáng kiến” 2020.

Ông Lê Huy Hoàng cho biết: “Năm 2021 – 2015, Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Nội sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng khối đoàn kết vững mạnh, đưa chi nhánh Hà Nội phát triển mạnh mẽ và hoàn thành tốt tất cả nhiệm vụ được giao”.

Bài chia sẻ trên là những thông tin sự phát triển của chi nhánh BIDV Hà Nội cùng lý lịch tiểu sử của Giám đốc chi nhánh – ông Lê Huy Hoàng. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã tìm được những thông tin hữu ích cho mình.

(Nguồn tham khảo: Banking plus, Báo Kinh tế và Đô thị Hà Nội).