Lí lịch và tiểu sử bà Vy Thị Thùy Anh – Tổng giám đốc Ngân hàng BIDV Cao Bằng

Một vài nét về bà Vy Thị Thùy Anh – Giám đốc Ngân hàng BIDV

Năm 1957, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển chi nhánh Cao Bằng được thành lập với tiền thân Phòng cấp phát vốn đầu tư xây dựng Tài chính Cao Bằng. Trải qua hơn 60 năm hoạt động, ngân hàng BIDV Cao Bằng ngày càng phát triển dưới sự lãnh đạo của nhiều giám đốc tài năng.

Lãnh đạo BIDV chúc mừng bà Vy Thị Thùy Anh trong lễ bổ nhiệm (Báo NHNN Cao Bằng)

Vào 04/2017, ngân hàng BIDV chi nhánh Cao Bằng chính thức bổ nhiệm bà Vy Thị Thùy Anh trở thành Giám đốc mới với trách nhiệm dẫn dắt và hỗ trợ ngân hàng với đường lối chính sách phát triển đúng đắn, hợp lý. Khi nhận nhiệm vụ, bà bày tỏ lòng biết ơn với sự tin tưởng có ban lãnh đạo và cam kết sẽ hoàn thành tốt những trọng trách được giao.

Quá trình học tập 

Bà Vy Thị Thùy Anh tốt nghiệp với chuyên ngành kinh tế và tài chính ngân hàng, bà có trình độ ngoại ngữ cao và chuyên môn sâu trên thị trường tài chính Việt Nam. 

Bà tiếp tục học tập qua các vị trí thực tập, công tác tại ngân hàng trong thời gian dài. Bà Thùy Anh cũng cam kết phát huy khả năng và kinh nghiệm đã học được để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao. 

Chức vụ đảm nhiệm

Hiện nay, bà Vy Thị Thùy Anh đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Cao Bằng (BIDV) với nhiệm kỳ 5 năm kể từ 17/09/2019. 

Trước đó bà đã hoạt động công tác từ các vị trí thấp: Nhân viên kế toán, thống kê và quản lý… cho đến các vị trí lãnh đạo cấp cao như: Trưởng phòng, Chuyên viên quản lý và phân tích thị trường, Phó giám đốc chi nhánh…

Quá trình công tác 

Bà Vy Thị Thùy Anh bắt đầu sự nghiệp bằng các hoạt động công tác trên thị trường tài chính ngân hàng và thử sức ở nhiều lĩnh vực tại các Công ty tài chính địa bàn tỉnh Cao Bằng. Nhiều năm hoạt động tại ngân hàng BIDV, bà vinh dự được đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển tỉnh Cao Bằng. 

Vào tháng 09/2019, bà chính thức được bổ nhiệm lãnh đạo ngân hàng BIDV Cao Bằng với vị trí Giám đốc Ngân hàng thay cho bà Đào Phương Hồng theo chế độ hưu trí. Trước nhiệm kỳ 5 năm sắp tới của mình, bà Thùy Anh khẳng định sẽ luôn cống hiến và phát huy hết khả năng, không ngừng phấn đấu vào dẫn dắt Ngân hàng BIDV ngày càng phát triển.

Khen thưởng bà Vy Thị Thùy Anh

Trong nhiều năm công tác trên thị trường tài chính, bà Vy Thị Thùy Anh nhận được nhiều tuyên dương từ cán bộ địa bàn tỉnh Cao Bằng vì những hành động và nghĩa cử cao đẹp. Ngoài ra bà còn nhận được ghi nhận từ Ngân hàng Nhà nước với các danh hiệu như: 

  • “Lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ”.
  • “Cống hiến to lớn trong sự nghiệp”.
  • “Thành tựu đổi mới sáng tạo”.

Chính vì những khen thưởng với kết quả tốt đó, Ngân hàng BIDV mới tin tưởng và trao nhiệm vụ dẫn dắt Ngân hàng BIDV chi nhánh Cao Bằng phát triển trong thời gian tới. 

Sự phát triển của Ngân hàng BIDV dưới sự dẫn dắt của ông 

Bà Vy Thị Thùy Anh tập trung phát triển tất cả các mảng lĩnh vực của ngân hàng BIDV chi nhánh Cao Bằng để mang đến sự phát triển đồng đều và hỗ trợ dịch vụ toàn diện cho người tiêu dùng. Tính đến năm 2021, chi nhánh BIDV Cao Bằng có tổng vốn 4.500 tỷ đồng và số vay ước đạt 1.450 tỷ đồng. Chi nhánh Cao Bằng vẫn đang cố gắng tiếp cận nhiều hơn với khách hàng, hiện nay số lượng người tiêu dùng sử dụng dịch vụ tại chi nhánh lên đến 46.000 và vẫn tiếp tục tăng mạnh.

Với chính sách hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch COVID-19, ngân hàng BIDV chi nhánh Cao Bằng thực hiện giảm lãi suất vay vốn và hỗ trợ cho người tiêu dùng khó khăn. Bà Thùy Anh đề cao đáp ứng nhu cầu khách hàng để mang lại dịch vụ tài chính tốt nhất trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. 

Hoạt động hỗ trợ người dân Cao Bằng đến từ ngân hàng BIDV

Trong thời gian tới, BIDV Cao Bằng thực hiện “Chuyển đổi số” bằng cách xây dựng chính sách phát triển, lập kế hoạch nhằm marketing thúc đẩy người tiêu dùng tiếp cận với các hình thức dịch vụ hiện đại hơn như Internet Banking, Smart Banking, thanh toán các loại hóa đơn trực tuyến…

Bà Thùy Anh sẽ tiếp tục cống hiến và đưa ra những cách phát triển hợp lý đến với ngân hàng BIDV chi nhánh Cao Bằng trong suốt nhiệm kỳ hoạt động của mình bằng tất cả kinh nghiệm chuyên môn trong nhiều năm công tác trên thị trường tài chính ngân hàng của mình.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc có thể tìm được những thông tin hữu ích cho về bà Vy Thị Thùy Anh – Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển chi nhánh Cao Bằng.

(Nguồn tham khảo tài liệu: Cổng thông tin điện tử Cao Bằng, trung tâm văn hóa Cao Bằng).