Lí lịch và tiểu sử bà Trương Thu Hòa – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Lạng Sơn 

Một vài nét về bà Trương Thu Hòa – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Lạng Sơn

Bà Trương Thu Hòa (Trái) (Nguồn: Thông tin NHNN)

Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lạng Sơn nhiều năm gần đây thực hiện các công cuộc đổi mới với chính sách phát triển hiện đại và hiệu quả. Sau một thời gian thực hiện, ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã có những bước tiến phát triển mới và đạt được các thành tựu cao, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và hỗ trợ tối đa các công tác đời sống sinh hoạt của người dân trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Hiện nay người đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc ngân hàng nhà nước Lạng Sơn là bà Trương Thu Hòa. Bà đã hoạt động và gắn bó với đơn vị công tác trong nhiều năm và luôn đạt được thành tích tốt, vì thế bà hứa hẹn sẽ hoàn thành tốt tất cả các trọng trách được giao và cống hiến hết mình trong các nhiệm vụ của những năm sắp tới. Từ đó, bà Hòa cùng ngân hàng nhà nước Lạng Sơn có thể góp phần xây dựng nền tài chính trên thị trường Lạng Sơn. 

Quá trình học tập 

Bà Trương Thu Hòa luôn đạt được các thành tích cao và hoạt động chăm chỉ trong suốt quá trình học tập của mình. Dưới đây là một số thông tin về kết quả học tập của bà Trương Thu Hòa trước khi hoạt động công tác tại các đơn vị tài chính Lạng Sơn:

  • Trình độ trung học: 12/12, loại Giỏi. 
  • Trình độ đại học: Cử nhân Tài chính – ngân hàng cùng với bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. 
  • Trình độ ngoại ngữ: Thông thạo giao tiếp bằng tiếng Anh. 
  • Trình độ lý luận chính trị: Đạt loại cao cấp. 
  • Các khóa học: Bà thực hiện tham gia một số lớp học điều hành và quản lý doanh nghiệp để có cái nhìn tổng quát và thực tiễn hơn về công việc. 

Chức vụ đảm nhiệm

Chức vụ hiện tại: Bà đang là giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lạng Sơn và chịu trách nhiệm quản lý, dẫn dắt ngân hàng theo đường lối phát triển đúng đắn phù hợp với tình hình thị trường thực tế trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Chức vụ từng đảm nhiệm: Bà đã từng đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh Lạng Sơn trong nhiều năm để hỗ trợ và giúp đỡ Giám đốc dẫn dắt và đưa ra đường lối phát triển, học hỏi để có thể tiếp tục thăng tiến lên các vị trí cao hơn. 

Quá trình công tác 

Trước khi hoạt động tại ngân hàng nhà nước Việt Nam tỉnh Lạng Sơn, bà Trương Thu Hòa đã thực hiện các công tác thực tập tại một số doanh nghiệp và công ty tài chính trong khu vực, tiêu biểu như:

  • Nhân viên quản lý rủi ro: Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và đề ra những kế hoạch trước những rủi ro do gặp phải trong quá trình hoạt động tại đơn vị.
  • Nhân viên thanh toán quốc tế: Thực hiện các giao dịch trong nước và ngoài nước gặp khách hàng và trao đổi các thông tin cần thiết về quá trình làm việc và sử dụng dịch vụ tại ngân hàng. 
  • Nhân viên kinh doanh: Thực hiện các công tác giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến với người tiêu dùng và giao tiếp đàm phán với khách hàng.

Sau đó bà được đảm nhiệm với chức vụ Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh Lạng Sơn và tiếp tục thăng tiến trở thành Giám đốc ngân hàng nhà nước Lạng Sơn vào năm 2018. Bà bắt đầu hoạt động lãnh đạo thị trường tài chính ngân hàng Lạng Sơn Từ ngày 1/1/2019. 

Thành tích khen thưởng của bà Trương Thu Hòa 

Dưới đây là một số thông tin về các giải thưởng bà Trương Thu Hòa đã đạt được trong suốt quá trình hoạt động cống hiến của mình tại địa bàn tỉnh Lạng Sơn:

  • Huân chương lao động dành cho lãnh đạo.
  • Lao động tài giỏi của năm.
  • Nhân viên có cống hiến cao và luôn năng động.
  • Được công nhận là một trong những người có đường lối chiến lược, chính sách phát triển hiệu quả nhất trên khu vực địa bàn tỉnh Lạng Sơn. 

Sự phát triển của Ngân hàng Nhà nước Lạng Sơn dưới sự dẫn dắt của bà Trương Thu Hòa

Theo thống kê báo cáo, các khoản dư nợ trong lĩnh vực vay phát triển về mảng nông nghiệp và nông thôn đã đạt gần 16 nghìn tỷ đồng (chiếm hơn 50% tổng dư nợ), phù hợp với kế hoạch của ngân hàng nhà nước ban hành trong năm. Khoản dư nợ cho vay theo chương trình chi nhánh là hơn 3.000 tỷ đồng (chiếm gần 10% dư nợ trên địa bàn).

Ngoài ra ngân hàng nhà nước tỉnh Lạng Sơn tiếp tục khuyến khích đẩy mạnh các công tác ngân hàng hiệu quả để lấy được những cột mốc cao và đạt được những thành tựu mới đến với Thị trường tài chính tỉnh Lạng Sơn.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn có 130 chi nhánh ngân hàng và đơn vị tài chính để phục vụ dịch vụ tài chính cho người dân, ngoài ra có tổng cộng 53 máy ATM với công dụng thanh toán hóa đơn và chuyển tiền rút tiền nạp tiền, hỗ trợ các thao tác thực hiện nhanh chóng và đơn giản. Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lạng Sơn vẫn khuyến khích các đơn vị tiếp tục mở rộng chi nhánh để giúp người dân có thể tiếp cận và thực hiện giao dịch một cách thuận tiện nhất. 

Cán bộ NHNN Lạng Sơn (Nguồn: Báo Lạng Sơn)

Bà Trương Thu Hòa cam kết trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành và đưa ra những đường lối phát triển chiến lược phù hợp nhất trên địa bàn để có thể đưa thị trường tài chính ngân hàng tỉnh Lạng Sơn ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết về bà Trương Thu Hòa Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Lạng Sơn. Hy vọng bạn đã tìm được những thông tin hữu ích mà mình đang tìm kiếm thông qua bài viết trên.

(Thông tin trên tham khảo từ: Báo Tiền Phong, Ngân hàng Nhà nước và Báo Tuổi trẻ).