Lãi suất thẻ tín dụng Agribank là bao nhiêu?

Lãi suất thẻ tín dụng Agribank phụ thuộc vào hình thức sử dụng thẻ tín dụng. Khách hàng cần tìm hiểu rõ để tránh phải chịu mức lãi suất thẻ tín dụng phát sinh thêm trong quá trình giao dịch.

Giới thiệu về ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank là một trong những ngân hàng nằm ở top đầu của nước ta. Agribank là ngân hàng thương mại duy nhất do Nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ được nhiều khách hàng tin dùng.  

Nhờ vào sự phục vụ tận tình của nhân viên, uy tín của ngân hàng, Agribank triển khai thêm nhiều ứng dụng/dịch vụ hay để hỗ trợ khách hàng.

Thẻ tín dụng Agribank là gì?

Thẻ tín dụng Agribank được triển khai bởi Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn sử dụng đối với khách hàng cá nhân nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thẻ.

Làm thẻ tín dụng Agribank, khách hàng được sử dụng nhiều tiện ích, chấp nhận thanh toán trên phạm vi toàn cầu, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Ngân hàng Agribank triển khai 3 hạng thẻ tín dụng quốc tế Agribank:

  • Hạng thẻ Chuẩn (Visa Credit Classic)
  • Hạng thẻ Vàng (Visa/MasterCard Credit Gold)
  • Hạng thẻ Bạch kim (MasterCard Credit Platinum).

Thẻ tín dụng Agribank

Tiện ích nổi trội thẻ tín dụng Agribank

  • Khi làm thẻ tín dụng Agribank, khách hàng sẽ dễ dàng thanh toán ở bất kỳ địa điểm nào không chỉ trong nước mà còn bên ngoài quốc tế
  • Thực hiện giao dịch ở khách sạn, du lịch, trả tiền mua sắm, đi xe taxi, thanh toán tiền online mà không nhất thiết phải sử dụng tiền mặt để thực hiện thanh toán
  • Khách hàng hoàn toàn có quyền ứng tín dụng của thẻ Agribank nếu chẳng may thanh toán bị thiếu tiền và ngân hàng sẽ không thu tiền lãi của khách hàng trong vòng 45 ngày
  • Dễ dàng tra cứu số dư tài khoản thông qua cây ATM hoặc qua Internet Banking mà không cần phải xếp hàng dài chờ đợi ở quầy giao dịch.

Lãi suất thẻ tín dụng Agribank

Ngân hàng Agribank cung cấp thẻ tín dụng Agribank với mức lãi suất thẻ tín dụng Agribank khá hấp dẫn.

Khi thực hiện các giao dịch qua thẻ tín dụng Agribank, khách hàng sẽ được miễn lãi tối đa 45 ngày. Sau 45 ngày, khách hàng không thanh toán thì sẽ phải chịu một mức lãi suất. Lãi suất dao động từ 3%- 4%. Cụ thể như sau:

  • Khi rút tiền mặt thẻ tín dụng Agribank trong hệ thống, khách hàng chịu lãi suất 2% số tiền giao dịch, tối thiểu là 20 000VNĐ/ giao dịch
  • Khi rút tiền mặt thẻ tín dụng Agribank ngoài hệ thống, khách hàng chịu lãi suất là 4% số tiền giao dịch, tối thiểu là 50 000VNĐ/giao dịch
  • Khi chuyển khoản bằng thẻ tín dụng Agribank tại các hệ thống ATM của ngân hàng Agribank lãi suất chuyển khoản sẽ là 0,05%/giao dịch, tối thiểu 5.500đ/giao dịch.
  • Khi đến hạn thanh toán nhưng khách hàng chưa thanh toán thì khách hàng sẽ phải chịu phí trả chậm. Khách hàng phải chịu mức phí 3% số tiền trả chậm, tối thiểu là 50.000 VNĐ.

>> Có thể bạn quan tâm: Lãi suất thẻ tín dụng TPBank hiện nay là bao nhiêu?

Lãi suất thẻ tín dụng Agribank hiện nay rất hấp dẫn

Lãi suất thẻ tín dụng Agribank được áp dụng trong 2 trường hợp

  • Thanh toán một phần số dư cuối kỳ vào ngày đến hạn thanh toán. Nếu bạn thanh toán lớn hơn hoặc bằng khoản thanh toán tối thiểu, bạn không bị phạt chậm thanh toán nhưng lãi suất thẻ tín dụng sẽ được kích hoạt.
  • Thanh toán toàn bộ số tiền nhưng sau ngày đến hạn thanh toán. Trong trường hợp này bạn vừa chịu phí phạt trả chậm, vừa bị áp dụng lãi suất thẻ tín dụng cho các giao dịch phát sinh.

Đến đây, thắc mắc lãi suất thẻ tín dụng Agribank là bao nhiêu đã được giải đáp. Khách hàng chú ý lãi suất để cân nhắc trả lãi trong thời gian thích hợp nhất. Còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.