Bảo hiểm An Tâm Tiêu Dùng khi vay tín chấp Sacombank

Sacombank phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam để triển khai hai sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng cá nhân: sản phẩm “An tâm tiêu dùng” và “Bảo hiểm Tiền gửi Tương lai”.

Theo đó, trong thời gian hiệu lực của hợp đồng, trường hợp có sự cố rủi ro xảy ra đối với khách hàng, Prévoir Việt Nam sẽ thay mặt khách hàng thanh toán toàn bộ số dư nợ vay còn lại của khoản vay tín chấp cho Sacombank, hoặc đóng tiếp số tiền chưa góp vào tài khoản “Tiền gửi tương lai” của khách hàng. Đặc biệt, khách hàng không phải đóng bất cứ khoản phí nào khi tham gia hai sản phẩm này.

Sản phẩm bảo hiểm “An tâm tín dụng” nhằm gia tăng lợi ích và đảm bảo an toàn cho các kế hoạch tài chính của khách hàng.

Khi thực hiện thủ tục vay vốn có tài sản đảm bảo (ôtô, bất động sản) tại Sacombank, khách hàng trong độ tuổi 18-50 sẽ được tư vấn tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam, với mức giá ưu đãi, thủ tục đơn giản và không cần thẩm định sức khỏe. Cụ thể, trong thời gian hiệu lực của hợp đồng vay, khi có sự cố rủi ro xảy ra đối với khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ thay mặt khách hàng thanh toán toàn bộ số dư nợ vay còn lại của khách hàng cho Sacombank, duy trì quyền sở hữu của khách hàng và gia đình đối với tài sản được thế chấp.