Vietinbank Nhận ngàn quà tặng cùng “Tiết kiệm tích lũy cho con”

Vietinbank Nhận ngàn quà tặng cùng “Tiết kiệm tích lũy cho con”

Đăng ký vay tín chấp với lãi suất hấp dẫn

Tiet-kiem-tich-luy-cho-con

Từ 6/1 đến 12/4/2014, khách hàng tham gia chương trình “Tiết kiệm tích lũy cho con” có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị trên 2 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mại “Tiết kiệm tích lũy cho con” áp dụng với khách hàng cá nhân là bố/mẹ có con trong độ tuổi từ 0-18 mở mới tài khoản “Tiết kiệm tích lũy cho con” tại VietinBank, với thời gian bảo hiểm 5,10 hoặc 18 năm, có số tiền gửi định kỳ tối thiểu 500.000 đồng/tháng.

Mọi khách hàng tham gia chương trình đều có cơ hội nhận những quà tặng thú vị như: voucher mua hàng tại hệ thống cửa hàng sách Fahasa, file kẹp tài liệu in hình, hộp bút sáp màu trẻ em Mic 12 màu (quà tặng tùy theo số tiền gửi định kỳ/tháng). Đặc biệt, từ ngày 6/1 đến 18/1/2014, VietinBank dành tặng cho khách hàng tham gia 1 mũ bảo hiểm Asia cho trẻ em an toàn và thời trang.

Sản phẩm “Tiết kiệm Tích lũy cho con” là món quà của khách hàng dành tặng cho con cái với con là người đứng tên tài khoản. Qua tài khoản này, các em có thể hình thành thói quen tiết kiệm, cũng như học hỏi những điều cơ bản về tài chính, chuẩn bị hành trang cho tương lai.

Theo Laisuatnganhang.vn

 

Đánh giá bài viết
Vietinbank Nhận ngàn quà tặng cùng “Tiết kiệm tích lũy cho con”
Rate this post

Gửi yêu cầu tư vấn