Ngân hàng BIDV tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng

Ngân hàng BIDV tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng

Đăng ký vay tín chấp với lãi suất hấp dẫn

bidv-tuyen-dung-cham-soc-khach-hang

Ngân hàng BIDV tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng, số lượng: 4 người

Yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính – ngân hàng, marketing.
  • Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 01 năm làm vị trí tư vấn viên/ cộng tác viên hỗ trợ khách hàng tại BIDV hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài Contact Center của các ngân hàng khác.
  • Ưu tiên đối với cán bộ đã giữ vị trí kiểm soát viên trở lên.

Kiến thức kỹ năng:

  • Nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách của Nhà nước;
  • Nắm được kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
  • Xử lý tình huống tốt. Có giọng nói, phát âm chuẩn.
  • Có kỹ năng xử lý công việc tốt

Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 13 – 19/11/2013 (Sáng từ 8h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h) trừ ngày Thứ bảy và Chủ nhật.
  • Địa điểm nhận hồ sơ: Trụ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 25A Tháp BIDV – Số 35 Hàng Vôi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Theo Laisuatnganhang.vn

Đánh giá bài viết
Ngân hàng BIDV tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng
5 (100%) 1 vote

Gửi yêu cầu tư vấn